TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019

Chào các bạn! Lại thêm một mùa hè du lịch trở về rồi nhỉ! Hiện tại các bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch xa của mình, ngoài việc bạn chuẩn bị đồ đạc, quần áo, đồ ăn thức uống ra và tài chính ra, các bạn đang băn khoăn về khoản đặt phòng khách sạn trực tuyến nhưng bạn lại mù về công nghệ, bạn không biết nên lựa chọn những trang website nào uy tín nhất để đặt khách sạn, bởi vì cuộc sống này không có gì là dễ dàng cả khi mà xã hội lừa đảo, trộm cắp đang lộng hành trên khắp cả nước.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 1

Nếu bạn là những dân du lịch lần đầu chưa thực sự hiểu rõ về những dịch vụ online thì hãy dành vài phút để đọc hết chủ đề chính mà Có Gì Hay xin tổng hợp lại đó chính là chia sẻ tới bạn đọc những website đặt phòng khách sạn, chỗ nghỉ uy tín, chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp các bạn dễ dàng lựa chọn những nơi đặt phòng giá rẻ, dịch vụ tốt cả trong và ngoài nước.

Giới thiệu và Hướng dẫn đặt phòng khách sạn tốt nhất

Lưu ý: Bài viết này được thực hiện bởi các thành viên của web CoGiHay.Com – Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những trang web nhận dịch vụ đặt khách sạn trực tuyến uy tín nhất dành cho những người có đam mê về du lịch. Xin mời các bạn dành vài phút để theo dõi thêm nhiều thông tin hơn ở bên dưới bài viết này nha.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

Tổng hợp những website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019

1. Traveloka.com

Chào sân thị trường du lịch Việt Nam từ tháng 3/2016, Traveloka với những lợi thế về công nghệ cũng như sự am hiểu sâu sắc thị trường Đông Nam Á đã mang tới cho người dùng Việt những trải nghiệm du lịch và khách sạn tuyệt vời.

Hiện nay, Traveloka đã có mặt tại hầu hết quốc gia Đông Nam Á, như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippine và cả Việt Nam. Với hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới, cùng hơn 100.000 đường bay khắp châu Á, Châu Âu và châu Mỹ cũng đã bắt tay với Traveloka để đưa ra các chính sách giá thân hiện với túi tiền của người dùng.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 2

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, dịch vụ Traveloka đã bổ sung hạng vé máy bay thương gia cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Đông Nam Á & hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng là một điểm mạnh của ứng dụng Traveloka. Theo đó, khách hàng có thể tra vấn mọi thông tin về phòng mình định đặt, nhờ nhân viên tư vấn nếu chưa có được lựa chọn sáng suốt, thậm chí là phàn nàn về chất lượng của ứng dụng, phòng khách sạn để được giải quyết thỏa đáng nhất.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 3

Phương thức thanh toán của dịch vụ Traveloka.com này cũng rất linh hoạt, hầu như là hỗ trợ tốt các phương thức phổ biến nhất hiện nay như: thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, thanh toán bằng đường chuyển phát bưu điện, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng đến Internet Banking,… Tất cả những thanh toán trực tuyến này đều vô cùng nhanh chóng, an toàn và chính xác, đặc biệt là người dùng không bị mất phí sử dụng.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 4

Với dịch vụ Traveloka, các bạn sẽ dễ dàng tìm khách sạn bằng cách điền thông tin điểm đến, địa danh hoặc tên khách sạn và số đêm nghỉ, sẽ hiện ra hàng loạt các khách sạn cùng với các thông tin về chúng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 5

Ngoài phiên bản web ra, các bạn có thể tải cài đặt ứng dụng traveloka phiên bản rút gọn dành cho điện thoại di động thông minh để sử dụng cho tiện lợi hơn nha.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 6

Download app Traveloka cho điện thoại iPhone, iPad tại App Store TẠI ĐÂY.

Download app Traveloka cho điện thoại Android tại Google Play Store TẠI ĐÂY.

2. Booking.com

Booking trực thuộc Tập đoàn Booking Holdings Inc (NASDAQ: BKNG), được thành lập vào năm 1996 tại Amsterdam, Booking.com đã phát triển từ một công ty khởi nghiệp nhỏ của Hà Lan thành một trong những công ty thương mại điện tử du lịch lớn nhất trên thế giới.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 7

Booking.com hiện có hơn 20.000 nhân viên với hơn 200 văn phòng được phân bố khắp 70 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn này còn cung cấp hơn 1,754,664 chỗ nghỉ, ở 130,898 điểm đến tại 227 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, và các địa điểm du lịch ở Việt Nam cũng không ngoại lệ nhé. Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1,550,000 phòng được đặt trên trang web Booking.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 8

Với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trải nghiệm thế giới, đầu tư vào công nghệ kỹ thuật số giúp loại bỏ sự bất tiện. Dịch vụ hữu ích này kết nối du khách với những nơi tuyệt vời nhất thế giới để lưu trú – bao gồm mọi thứ từ căn hộ, nhà nghỉ, và B & B do gia đình tự quản đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, nhà trên cây và thậm chí cả lều tuyết…

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 9

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khi sử dụng các dịch vụ của booking, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên để được tư vấn & hỗ trợ 24/7 bất cứ khi nào, đồng thời bạn cũng đừng lo về việc rào cản ngôn ngữ nữa, bởi dịch vụ Booking sẽ hỗ trợ khách hàng của mình hơn 40 loại ngôn ngữ khác nhau đó.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 10

Giờ đây, với Booking, các bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ nghỉ chân tuyệt vời nhất trên mọi chuyến đi du lịch trong và ngoài nước rồi nha.

Ngoài phiên bản dành cho PC ra, Booking còn có phiên bản rút gọn dành cho di động, mọi người có thể tải dịch vụ này về máy để sử dụng nhé:

• Download ứng dụng đặt vé, phòng khách Booking cho điện thoại Android trên kho Play Store: TẢI TẠI ĐÂY.

• Download ứng dụng đặt phòng khách, đặt vé Booking cho điện thoại iOS trên App Store: TẢI TẠI ĐÂY.

3. Hotels.com

Hotels.com là nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới, cung cấp dịch vụ đặt chỗ thông qua mạng lưới các trang web và trung tâm gọi điện thoại địa phương.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 11

Mang đến cho du khách một trong những lựa chọn rộng nhất về chỗ ở trên mạng, bao gồm cả khách sạn độc lập và chuỗi khách sạn lớn cũng như tự phục vụ tại hơn hàng trăm nghìn khách sạn trên toàn thế giới. Công ty cung cấp một nguồn mua sắm một lần cho khách sạn giá cả, tiện nghi và sẵn có và cũng chuyên cung cấp cho du khách với chỗ ở trong thời gian bán ra.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 12

Sử dụng dịch vụ Hotels.com, các bạn có thể:

+ Tìm và đặt phòng tại hơn 510.000 khách sạn từ hơn 220 quốc gia – sự lựa chọn đa dạng và giá trị.

+ Tiết kiệm khi đặt phòng với hơn 20.000 ưu đãi phút chót, các chương trình khuyến mãi và giảm giá.

+ Tìm khách sạn ngay trong tối nay với tính năng đặc biệt “Deal trong khu vực đêm nay” để nhận những ưu đãi hàng ngày và đặt phòng muộn – chỉ dành riêng cho người dùng ứng dụng Hotels.com trên thiết bị di động.

+ Sắp xếp, lọc và so sánh theo giá, ưu đãi, xếp hạng hoặc đánh giá với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của Hotels.com.

+ Phòng khách sạn giá rẻ hay những phòng suite sang trọng, ứng dụng Hotels.com giúp bạn dễ dàng tìm những khách sạn tốt nhất, bao gồm khách sạn, căn hộ và B&B.

+ Chọn các khách sạn từ những thương hiệu yêu thích của bạn, bao gồm: Hilton, Marriott, Accor, Ibis, Radisson, Holiday Inn và nhiều hơn thế nữa.

+ Trao đổi với nhân viên tư vấn của Hotels 24/7 ở mọi lúc mọi nơi.

+ Tham khảo đánh giá của khách và ý kiến từ những khách hàng uy tín để tìm khách sạn phù hợp nhất cho mình – chúng tôi hiển thị cả các đánh giá từ TripAdvisor!

Hiện tại, Hotels đã có phiên bản rút gọn dành cho các dòng máy di động chạy hệ điều hành Android: download Hotels tại đây.

Còn đối với điện thoại iOS, hiện tại chưa có ứng dụng Hotels cho iPhone, iPad. Mong các bạn thông cảm, khi nào có liên kết tải mình sẽ bổ sung thêm sau nhé!

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 13

4. Trivago.vn

Trivago không phải trang web, hay ứng dụng, phần mềm đặt phòng khách sạn, nhưng sẽ rất cần thiết cho bạn đấy!

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 14

Dịch vụ này chuyên đào sâu về mảng so sánh giá phòng trên các ứng dụng hay các trang website khác nhằm mang đến cho du khách những khách sạn tốt nhất, giá rẻ nhất, được cộng đồng đánh giá cao trên khắp mọi miền đất nước. Do đó thay vì chỉ thấy thông tin về khách sạn trên các trang như trang Booking.com hoặc Hotels.com thì trivago sẽ cung cấp sự so sánh về mức giá của hơn 250 trang web đặt phòng khách sạn.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 15

Trivago sẽ so sánh cho các bạn thấy giá cả chênh lệch của các phòng khách sạn với 400 trang website đặt phòng khác nhau trên thế giới. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, cũng như phục vụ hơn 2 triệu khách sạn tại 200 quốc gia trên thế giới, và hơn t tỷ lượt truy cập website hàng năm, TRIVAGO hứa hẹn & cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những phòng khách sạn kèm theo giá cả phù hợp nhất!

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 16

Theo thống kế, mỗi năm, Trivago nhận được hơn 200 triệu lượt đánh giá từ khách hàng kèm theo hơn 25 triệu bức ảnh minh họa cho phòng khách sạn sau khi sử dụng dịch vụ này, nếu không tin, bạn đọc có thể vào tận trang web hay ứng dụng để đọc những đánh giá đó từ khách hàng nha!

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 17

Dịch vụ này có giao diện được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ dàng sử dụng, cho nên quá trình đặt phòng khách sạn trên Trivago cũng không quá khó khăn, chỉ cần các bạn chọn cho mình một căn phòng phù hợp với điều kiện, túi tiền dựa trên kết quả so sánh của trang web/apps từ đó Trivago sẽ lập tức chuyển bạn đến web trực tiếp của khách sạn đó và thủ tục sẽ nhanh chóng được hoàn thiện.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 18

Ngoài phiên bản dành cho web ra, Trivago hiện đã phát triển “ứng dụng trivago tìm giá khách sạn tốt nhất” dành phiên bản di động, máy tính bảng, các bạn có thể tải ứng dụng Trivago về smảtphone để sử dụng:

• Tải & Cài đặt Trivago cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android: Download Now

• Tải & Cài đặt Trivago cho các dòng máy chạy hệ điều hành iOS: Download Now

5. Hotellook.com

Hotellook là một trong những dịch vụ đặt phòng khách sạn nổi tiếng trên thế giới, đây là một dịch vụ chuyên đặt phòng khách sạn cả trong nước và quốc tế, giúp khách hàng tìm kiếm ở trên 200 quốc gia và trong đó có Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, với số lượng đối tác khổng lồ thì Hotellook sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm phòng giá tốt.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 19

Nếu các bạn muốn những chuyến đi du lịch của mình trở nên thuận lợi hơn mà không gặp phải những trường hợp xấu thì việc đặt phòng khách sạn cũng rất quan trọng đối với các bạn.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 20

Với dịch vụ đặt phòng khách sạn trên Hotellook.Com sẽ giúp bạn tìm được phòng với giá tốt nhất đảm bảo bạn sẽ hài lòng vì kho dữ liệu của Hotellook là rất lớn, bên cạnh đó, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của hotellook xong, nếu cảm thấy thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng như không gian phòng khách quá tồi tện thì bạn có thể gửi về những đánh giá sử dụng để làm tăng độ chính xác của dịch vụ hơn cho những lần về sau.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 21

Hiện tại, Hotellook đã có mặt trên thiết bị di động, các bạn có thể tải miễn phí ứng dụng hotellook về smartphone để sử dụng nha.

Tổng hợp TOP 5 website đặt phòng khách sạn online tốt nhất 2019 + Hình 22

• Tải cài đặt ứng dụng Hotellook cho điện thoại iPhone, iPad tại App Store: TẢI TẠI ĐÂY.

• Tải cài đặt ứng dụng Hotellook cho điện thoại chạy hệ điều hành Android: TẢI TẠI ĐÂY.

Và còn nhiều trang website đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay khác các bạn có thể tham khảo như: agoda.com, mytour.vn, Vntrip.vn, ivivu.com, vietnambooking.com, bestprice.vn, begodi.com, hotel84.com, Atadi.vn

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây Có Gì Hay Chấm Com đã tổng hợp lại TOP 5 ứng dụng, trang web đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay trực tuyến dành cho những ai đang chuẩn bị đi du lịch xa nhà rồi nha! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này. chúng tôi hy vọng thông qua bài viết trên đây các bạn sẽ tìm được cho mình một dịch vụ website đặt phòng khách sạn ưng ý & tốt nhất. À, bạn đọc đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết để bạn bè cùng biết đến!

CoGiHay.Com – Chúc các bạn thành công!