Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết

Đầu tháng 12 này có toàn game Android hay thế này đây, có Might & Magic Heroes: Era of Chaos và rất nhiều tựa game hay khác nữa. Và trong khuôn khổ của bài viết này, Có Gì Hay sẽ chia sẻ tới các bạn đọc đó chính là 5 tựa game Android mới nhất và hay nhất trong tháng cuối cùng của năm 2019.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 1

Các bạn đọc có tò mò xem đó là những thể loại game Android nào không? Vâng, tất cả những tựa game đó mình sẽ bật mí trong bài viết này luôn, mình đảm bảo rằng những trò chơi đã được chọn lọc kỹ này không chỉ hấp dẫn, lôi cuốn bạn về nội dung hay chất lượng đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để các game thủ download game về máy và trải nghiệm. Sau đây là các 5 game hay nhất bạn cần biết.

Giới thiệu và Top 5 game Android hay nhất tháng 12/2019

CHÚ Ý: Toàn bộ nội dung của bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website CoGiHay.Com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ tới các bạn đọc về 5 thể loại game hay cho Android miễn phí trên mobile. Bên cạnh đó, mình cần nhắc nhở các bạn là đối với những thể loại game nào chưa hỗ trợ ở Việt Nam, thì các bạn có thể đổi IP sang nước khác để tải game về android nhé. Trường hợp bạn chưa biết cách chuyển vùng thì hãy tìm hiểu ở những bài viết có liên quan nha. Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung cụ thể hơn ở những mục sau.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

TOP 5 GAME ANDROID HAY NHẤT THÁNG 12/2019

1. Game Might & Magic Heroes: Era of Chaos

Might & Magic Heroes: Era of Chaos thuộc dòng game Hero III rất nổi tiếng do NSX Ubisoft hợp tác với một đối tác Trung Quốc phát triển lên.

Thể loại game này được lấy cảm hứng từ seri game Heroes of Might & Magic III kinh điển và vẫn giữ lối chơi chiến thuật theo lượt của thương hiệu lừng lẫy này từ Ubisoft.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 2

Might & Magic Heroes: Era of Chaos cho Android được thiết kế theo phong cách 2D, hình ảnh nhân vật thiên về dạng anime hơn là một tựa game gốc phương Tây và tỏ ra nhẹ nhàng, mượt mà hơn trên nền tảng di động.

Phần cốt truyện của trò chơi này chính là tiếp nối của Might & Magic Heroes III rất nổi tiếng trước đây, game thủ sẽ quay trở lại vùng đất của Erathia. Sau khi vị Vua Roland Ironfist của Enroth mất tích thì người vợ, Hoàng Hậu Catherine không thể cai quản vương quốc một mình, trong khi đó bố của cô là Vua Gryphonheart của Erathia đã bị ám sát.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 3

Nhiệm vụ của người chơi game sẽ phiêu lưu cùng nữ hoàng Catherine Ironfist trong một nhiệm vụ khôi phục lại vương quốc Erathia.

Mình chỉ giới thiệu sợ qua về game này một chút thôi! Còn lại sẽ để các bạn tự trải nghiệm nhé! À nếu bạn đang muốn tải game này về máy thì bạn cần phải chắc chắn rằng thiết bị mà bạn đang sử dụng là phiên bản hệ điều hành Android 4.4 trở lên nha.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 4

📌 Link download Might & Magic Heroes: Era of Chaos cho Android.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 5

2. GAME LAST CLOUDIA

Last Cloudia là một tựa game mobile thuộc thể loại “Gacha”.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 6

Ở xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – Gacha có nghĩa là game triệu hồi các nhân vật theo từng cấp độ như N – R – SR – SSR. Tựa game ARPG này cũng tương tự như rất nhiều game khác đến từ xứ sở mặt trời mọc hiện nay với nhiều nhân vật được ẩn trong một hệ thống mà người chơi phải bỏ tiền túi ra để mở khóa hoặc triệu hồi ngẫu nhiên.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 7

Tuy nhiên, nó lại có những điểm khác biệt rất thú vị so với nhiều game Gacha khác: cốt truyện sâu sắc hơn, gameplay vui hơn.

Cốt truyện của Last Cloudia sẽ đưa người chơi đến với Kyle, một chàng kị sĩ trẻ tuổi mang bên người thanh đại kiếm và một nét tính cách đầy nhiệt huyết. Đồng hành cùng anh là Rei, một con chó sói có khả năng sử dụng sấm sét.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 8

Last Cloudia trên Android còn có hệ thống tuỳ biến tăng trưởng nhân vật chuyên sâu. Với hệ thống này, tất cả các nhân vật trong game đều có cơ hội như nhau để trở thành người mạnh nhất nhóm, thậm chí cân team. Tất cả tùy thuộc vào cách người chơi nâng cao số liệu thống kê về mục yêu thích.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 9

Để có thể tải và trải nghiệm được game Last Cloudia trên điện thoại Android, các bạn cần chắc chắn là smartphone bạn đang sử dụng chạy phiên bản hệ điều hành Android 5.0 trở lên nhé.

📌 Link download Last Cloudia cho Android.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 10

3. Game Bouncing Buddies

Bouncing Buddies là tựa game chạy không ngừng, tham gia chơi game này, nhiệm vụ của bạn là hãy giúp các nhân vật trong trò chơi nhảy qua các mục tiêu, thu thập vật phẩm và né chướng ngại vật nguy hiểm.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 11

Với Bouncing Buddies cho Android – Hướng dẫn bạn thân động vật của bạn khi chúng nhảy qua một chướng ngại vật của nền tảng bằng cách di chuyển ngón tay cái của bạn từ bên này sang bên kia. Duy trì nhịp điệu rất đơn giản, nhưng trò chơi arcade thông thường này rất khó để làm chủ khi âm nhạc tăng tốc!

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 12

Hạ cánh bạn bè lông thú hạnh phúc của bạn chính xác trên các nền tảng cho điểm số cao hơn và nhiều phần thưởng hơn!

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 13

Trải nghiệm Bouncing Buddies, bạn sẽ có những giây phút “relax” tuyệt vời như Mở khóa thêm những người bạn động vật hình quả bóng bơm hơi dễ thương, từ những chú chim cánh cụt đáng yêu đến những chú gấu gắt gỏng. Nhảy qua 5 thế giới khác nhau và hơn 40 cấp độ phong cách, từ hào nước thời trung cổ đến đường sắt phía tây hoang dã!

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 14

Hiện tại, Bouncing Buddies phiên bản mới nhất tương thích với hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Các bạn có thể download game về máy để trải nghiệm nha.

📌 Link download Bouncing Buddies cho Android.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 15

4. Game Master Thief

Bạn đã bao giờ mơ ước đánh cắp bức tranh nàng Mona Lisa chưa?

Hãy tham gia chơi game Master Thief trên Android! Trong Master Thief, nhiệm vụ của bạn sẽ hóa thân vào vai tên siêu trộm đi ăn cắp những kiệt tác nổi tiếng nhất trong các viện bảo tàng, và thoát hiểm bằng máy bay trực thăng.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 16

Master Thief – Giới thiệu bản thân kín đáo trong bảo tàng.

Bạn sẽ là một tên trộm chuyên nghiệp – Hay đi Ăn cắp những kiệt tác nổi tiếng nhất: D.

Bạn sẽ không bị bắt tại trận – Cơ hội của bạn sẽ là Thoát bằng máy bay trực thăng né tránh lính gác!

Nghe qua có vẻ kích thích rồi nhỉ!??? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải Master Thief về điện thoại Android để trải nhiệm đi nhỉ!!!

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 17

Lưu ý là để download được game Master Thief các bạn cần đảm bảo là bạn đang dùng phiên bản hệ điều hành Android 5.0 trở lên nha.

📌 Link download Master Thief cho Android.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 18

5. Trò chơi Battle Balls Royale

Battle Balls Royale là tựa game cuối cùng mà mình muốn chia sẻ trong bài viết này. Tuy chỉ là một game casual trên di động Android nhưng game battle balls royale vẫn cho thấy chất Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) đậm nét.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 19

Battle Balls Royale thuộc thể loại game chiến thuật, thu thập đậu và chiến đấu với kẻ thù để tăng cấp, phát triển lớn hơn và mạnh hơn. Tăng lên hàng đầu trước khi hết thời gian.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 20

Trong Battle Balls Royale, người chơi sẽ được trải qua nhiều thách thức ngoài không gian. Game thủ sẽ được lựa chọn để tham gia vào chế độ chơi cốt truyện hoặc trận đấu 2 người, hay tham gia các phòng chờ để bắt đầu “tour du lịch” thoát khỏi ngày tận thế.

Có thể nói rằng Battle Balls Royale for Android hiện đang là PUBG phiên bản “ngoài không gian” cực thú vị đó.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 21

Game chiến thuật Battle Balls Royale tương thích hầu hết với các phiên bản hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Các bạn có thể download game này về máy nếu đáp ứng được nhu cầu nhé.

📌 Link download Battle Balls Royale for Android.

Tháng 12/2019: Những game Android hay bạn chưa biết + Hình 22

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ lại tới bạn đọc 5 thể loại game hay nhất tháng 12/2019 rồi nha. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc hết nội dung của bài viết này. Hy vọng thông qua bài này bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một trò chơi ưng ý nhất trên điện thoại Android.

Bạn đọc nếu thấy bài viết hay thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài này để nhiều người khác cùng biết đến nhé!

Có Gì Hay – Chúc các bạn chơi game vui vẻ!