Cách ẩn trạng thái online trên Facebook, Messenger 2019

Ẩn nick là một trong những thuật ngữ quen thuộc đối với những người dùng tham gia sử dụng mạng xã hội. Ngoài việc ẩn nick Yahoo, hiện tại tính năng này đã được tích hợp vào ứng dụng mạng xã hội Facebook Messenger. Tuy tính năng này đã có mặt từ lâu, nhưng hiện tại vẫn còn nhiều bạn chưa biết đến mà thôi

Cách ẩn trạng thái online trên Facebook, Messenger 2019 + Hình 1

Nếu bạn đang muốn ẩn nick trên facebook, massenger để không ai biết rằng mình đang online, đang hoạt động, thì hãy dành vài phút để tham khảo hết bài hướng dẫn này của Có Gì Hay nha. Ngoài ra, các bạn không cần phải lo lắng nhé, bởi vì khi kích hoạt chức năng này sẽ không ai phát hiện ra rằng bạn đang online đâu nhé.

Giới thiệu và Cách ẩn trạng thái hoạt động trên Facebook, Messenger

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên của website CoGiHay.Com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ và hướng dẫn các bạn đọc thực hiện từng bước thao tác nhanh chóng, dễ dàng nhất để “ẩn chấm xanh” Facebook, Messenger để không ai biết bạn đang hoạt động. Xin mời các bạn dành vài phút để tìm hiểu hết nội dung của bài viết này.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

Các bước ẩn chấm xanh, ẩn nick Facebook Messenger

Các bước thực hiện để ẩn trạng thái đang hoạt động trên ứng dụng Facebook, Messenger rất đơn giản và dễ dàng. Trong bài viết chia sẻ này, Xuân Min sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện trên thiết bị di động thông minh. Sau đây là các bước thực hiện, các bạn đọc hãy tham khảo qua nhé:

Bước thứ nhất: Trên smartphone, các bạn hãy tìm và mở vào ứng dụng Facebook, tiếp đó bạn hãy biểu tượng Dấu ba gạch nằm ngang (1) => Chọn mục Cài đặt (2) => Nhấn vào mục “Quyền riêng tư” (3).

Cách ẩn trạng thái online trên Facebook, Messenger 2019 + Hình 2

Bước thứ hai: Một màn hình mới sẽ hiển thị. Ở giao diện Quyền riêng tư, các bạn sẽ thấy mục “Trạng thái hoạt động” (4) => Tại đây các bạn hãy TẮT “Hiển thị bạn đang hoạt động” (5) đi để ẩn mình trên Facebook.

Vẫn chưa xong đâu nhé, trường hợp nếu bạn đang sử dụng thêm cả ứng dụng Messenger nữa thì các bạn phải làm điều tương tự như trên Messenger nếu muốn “ẩn” hoàn toàn.

Cách ẩn trạng thái online trên Facebook, Messenger 2019 + Hình 3

Bước thứ ba: Ở bước này, mọi người hãy vào ứng dụng Messenger vào truy cập vào phần “Cài đặt” => “Hiển thị trạng thái hoạt” động và TẮT nó đi là xong.

Cách ẩn trạng thái online trên Facebook, Messenger 2019 + Hình 4

Cuối cùng, vậy là từ bây giờ trở đi coi như không ai biết bạn đang online, đang hoạt động, đang sử dụng Facebook Messenger nữa rồi.

Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể “ẩn nick”, “ẩn chấm xanh”, “ẩn trạng thái hoạt động” trên Facebook Messenger rồi nha.

LỜI KẾT

Trên đây là vài bước thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhất để bạn đọc tham khảo và có thể “ẩn mình” trên Facebook, Messenger. Việc bạn hoàn toàn có thể ẩn facebook messenger mà không ai biết bạn đang hoạt động rất có ích phải không nhỉ?!!!. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tìm hiểu hết nội dung của bài viết này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với tất cả mọi người.

Bạn đọc nếu thấy bài viết hay thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài này để nhiều người khác cùng biết đến nhé!

Có Gì Hay – Chúc các bạn thực hiện thành công!