Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019

Michelle Phan, một trong những ngôi sao trang điểm lớn đầu tiên của YouTube, đã nghỉ một thời gian dài từ kênh hàng đầu của mình trong khoảng hai năm do kiệt sức sáng tạo và để theo đuổi những nỗ lực kinh doanh khác.

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 1

Nhưng giờ đây, Phan – người có hơn 8,9 triệu người đăng ký và 1 tỷ lượt xem trọn đời – đã trở lại. Tuy nhiên, kênh youtube của cô không lưu trữ bất kỳ hướng dẫn làm đẹp nào khiến cô trở thành một cái tên quen thuộc. Thay vào đó, Phan đang chào hàng một dòng nhạc 24 giờ có tiêu đề là “24/7 Magic Hour Radio ✧ Chill”. Luồng nhạc video đó đã ra mắt ngày 02/06/2019, đây là chiếc video đầu tiên trong năm 2019, sau tin báo cáo của Variety – chính xác là hai năm về trước khi video cuối cùng của Phan mang tên “Why I Left” được đăng tải.

Giới thiệu về Michelle Phan và Dự án mới trong năm 2019

Chú ý: Bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website Có Gì Hay – Tiếp theo, bên dưới đây mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc đôi nét về Youtuber Michelle Phan, đồng thời chia sẻ tới bạn đọc thông tin về dự án mới của cô nàng này!

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

Michelle Phan là ai?

Michelle Phan là nhà trang điểm nổi tiếng người Mỹ gốc Việt nhờ đăng tải những đoạn video dạy cách trang điểm và làm đẹp trên YouTube, tên tài khoản cũ của Michelle là “RiceBunny”. Cô cũng là gương mặt đại diện trên mạng của hãng mỹ phẩm Lancôme. Hiện tại cô là chuyên gia nữ số một về trang điểm trên YouTube, với số lượng người đăng ký theo dõi kênh là hơn 8,8 triệu lượt người. (mình chỉ giới thiệu thế thôi, các bạn có thể search để tìm kiếm thêm thông tin về phù thủy makeup nổi tiếng thế giới này nhé)

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 2

Dự án quay trở lại kênh Youtube Michelle Phan

24/7 Magic Hour Radio ✧ Chill – Luồng âm nhạc trên kênh của Michelle sẽ phục vụ để quảng bá cho Chuyên đề – một sự khởi đầu mà Phan đồng sáng lập và cũng là một nhà đầu tư. Chuyên đề cung cấp một thị trường trực tuyến nơi các nhạc sĩ mới nổi có thể cấp phép các tác phẩm của họ cho người tạo video.

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 3

Cuối cùng, luồng của Phan – mà cô ấy đang chạy mà không có bất kỳ quảng cáo nào – sẽ có các nghệ sĩ Chuyên đề được chọn thủ công, cô ấy nói với Variety, bao gồm Omar Apollo, La Hara, Valntn, Ryan Little và Qveen Herby .

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 4

Bộ phim hoạt hình đi theo dòng – nhìn thấy một nhân vật trong sự giống nhau của Phan khi trang điểm cho sự phù phiếm của cô – được tạo ra bởi nhà hoạt họa Hanna Han, trụ sở ở Seoul, báo cáo của Variety .

Ngoài Chuyên đề, các nỗ lực kinh doanh khác của Phan cho đến nay bao gồm cả công ty khởi nghiệp Ipsy (Phan đã bán cổ phần của mình trong doanh nghiệp, gần đây được định giá 500 triệu đô la, vào tháng 9 năm 2017), cũng như Em Cosmetics – một thương hiệu làm đẹp mà Phan đã tạo ra cùng với L’Oreal vào năm 2013 và được mua lại từ titan beauty năm 2015 .

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 5

Bạn có thể điều chỉnh luồng phát sóng Giờ ảo thuật 24/7, bao gồm khoảng 225 người xem và trên đó Phan đang trả lời các bình luận, hãy nhấn vào đường link chỉ dẫn này để tham gia xem “Live Stream YouTube – 24/7 Magic Hour Radio ✧ Chill” trên chính kênh Youtube của Michelle Phan nhé các bạn!

Kênh Youtube của Michelle Phan trở lại YouTube với dự án mới năm 2019 + Hình 6

LỜI KẾT

Trên đây là một vài thông tin về dự án mới của YouTuber Michelle Phan mà mình muốn chia sẻ tới các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Mình hy vọng những ai là fan và hay theo dõi Michelle Phan thì sẽ thích thú bài viết này cũng như ủng hộ xem dự án mới của cô ấy! Đừng quên ấn nút LIKE & SHARE để mọi người cùng biết đến nhé!

Chúc các bạn thành công!