Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy ghi âm chính hãng trên các sàn Thương Mại Điện Tử Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Điện Máy Xanh, Sendo, … nhưng vẫn chưa tìm kiếm được link mua hàng chính hãng cũng như chưa chọn được Thương hiệu sản xuất máy ghi âm tốt nhất hiện nay.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 1

Bởi vì trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm, và để bạn có thể chọn được 1 chiếc máy ghi âm phù hợp với bản thân trong “mớ bòng bong” đó là điều không hề dễ dàng. Cho nên trong khuôn khổ của bài viết này, CÓ GÌ HAY sẽ Review 5 dòng máy ghi âm bán chạy nhất năm 2019. Nếu bạn quan tâm thì hãy tham khảo thêm phần bên dưới đây.

Giới thiệu và Review TOP 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019

CHÚ Ý: Bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website CoGiHay.Com – Tiếp theo, bên dưới đây mình sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thiết bị ghi âm chất lượng tốt nhất được nhiều người sử dụng nhất năm 2019. Đồng thời, chia sẻ tới bạn đọc địa chỉ link mua hàng trực tuyến chính hãng trên các gian hàng TMĐT.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

Review Top 5 loại máy ghi âm được sử dụng nhiều nhất năm 2019

MÁCH BẠN: Để mua sản phẩm hãy nhấn chuột vào nút “Đặt Mua ngay” ở từng phẩn sản phẩm mà mình đánh giá để hệ thống chuyển bạn tới trang đặt hàng online nha.

1. Máy ghi âm chuyên nghiệp Sony ICD-UX560F (Thiết bị ghi âm khuyên dùng)

Sony ICD-UX560F hiện đang là thiết bị ghi âm chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Và sản phẩm này vẫn chưa có đối thủ nào cạnh tranh được.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 2

Thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ với tông màu đen, trắng, máy còn được trang bị màn hình chiếu sáng đặc trưng của Sony nên rất dễ quan sát. Ngoài ra, nhờ có kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm được nhiều người sử dụng, dễ dàng bỏ vào túi quần áo để mang theo bên mình.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 3

Máy ghi âm chuyên nghiệp – Sony ICD-UX560F có hỗ trợ định dạng âm thanh MP3 và Linear PCM cho chất lượng âm trong trẻo, rõ nét, máy phục vụ nhu cầu ghi âm đa dạng, khả năng lọc tiếng ồn thông minh, loại bỏ tạp âm.

▶️ ƯU ĐIỂM:

• Sony ICD-UX560F có Âm thanh chất lượng cao

• Bộ nhớ trong 4GB : Với bộ nhớ trong lên đến 4 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD (hỗ trợ SDHC và SDXC) và khả năng sạc nhanh qua cổng USB tích hợp, bạn luôn sẵn sàng để ghi âm hàng giờ liền.

• Tích hợp Đài FM: Sản phẩm tích hợp đài FM để nghe hoặc ghi âm các chương trình phát sóng. Ngoài ra, máy ghi âm Sony ICD-UX560F trang bị USB tích hợp cho phép kết nối đơn giản trực tiếp với PC.

• Khả năng sạc nhanh qua cổng USB: Người dùng không cần phải mất nhiều thời gian cho việc sạc pin máy bởi máy ghi âm Sony ICD-UX560F tích hợp chế độ sạc nhanh qua cổng USB sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chiếc máy ghi âm này sẽ luôn sẵn sàng năng lượng để hỗ trợ bạn nhiều giờ liền.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 4

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Giá thành sản phẩm cao (hơn 2.500.000 VNĐ)

👉 MUA MÁY GHI ÂM Sony ICD-UX560F TẠI ĐÂY.

2. Máy ghi âm cao cấp Sony ICD-PX240

Sony ICD-PX240 là dòng máy ghi âm mini chuyên nghiệp được nhiều khách hàng sử dụng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 5

Sản phẩm có Bộ nhớ trong: 4 GB ; Thiết kế màu đen, sang trọng chất liệu nhựa cho độ bền cao, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi tiện lợi, màn hình hiển thị rõ ràng thao tác. Máy ghi âm sony giá rẻ khoảng 1.1 triệu, bảo hành 1 năm.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 6

▶️ ƯU ĐIỂM:

• Kết nối máy tính: Có

• Định dạng ghi âm: MP3

• Chuẩn phát: MP3

• Tập tin/Thư mục: 4074/400 (199 tập tin trong 01 thư mục)

• Ngõ cắm tai nghe: Có

• Thời lượng PIN lớn

• Hỗ trợ nghe nhạc

• Chất lượng ghi âm, âm thanh tốt

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Máy ghi âm Sony ICD-PX240 có bộ nhớ trong dung lượng 4GB và CHƯA hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài.

👉 MUA MÁY GHI ÂM Sony ICD-PX240 TẠI ĐÂY.

3. Máy ghi âm cao cấp Sony ICD-TX650/BCE

Sony ICD-TX650/BCE là dòng máy ghi âm cao cấp của hãng Sony được cải tiến và nâng cấp lên từ chính model ICD-UX560F. Do đó về cơ bản thì sản phẩm này vẫn giữ được những đặc điểm vốn có ở model cũ.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 7

Khác với đàn anh Sony ICD-UX560F và ICD-PX240 – Dòng sản phẩm Sony ICD-TX650/BCE được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ có dung lượng lên đến 16GB giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ tối đa hơn 4000 tệp nội dung.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 8

▶️ ƯU ĐIỂM:

• Cho thời gian ghi âm dài hơn: Máy ghi âm Sony ICD-TX650/BCE với bộ nhớ tích hợp siêu lớn lên tới 16GB cho bạn tha hồ lưu trữ hơn 4000 tệp nội dung một cách thoải mái mà không có bất cứ lo ngại gì.

• Thiết kế nhỏ gọn: Với thiết kế vỏ ngoài kim loại cao cấp, mỏng và nhẹ máy ghi âm Sony mang lại sự sang trọng cho sản phẩm, có thể mang sản phẩm khắp mọi nơi.

• Thời lượng pin bền bỉ: Máy ghi âm sở hữu lượng pin dài cho phép bạn có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ để lưu trữ âm thanh MP3 128kbps.

• Chống ồn thông minh: Máy ghi âm Sony ICD-TX650/BCE trang bị chức năng loại bỏ tiếng ồn thông minh, nhận diện những tiếng ồn xung quanh để loại bỏ cho đoạn ghi rõ ràng nhất.

• Chuẩn phát: MP3/AAC/WMA/WAV

• Định dạng ghi âm: Linear PCM/MP3

• Bảo hành: 12 tháng

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Giá thành sản phẩm cao. Do thay đổi dung lượng bộ nhớ cho nên mức giá cũng theo đó mà tăng lên, hiện tại sản phẩm này có giá bán rất cao lên đến gần 3,5 triệu đồng.

👉 MUA MÁY GHI ÂM Sony ICD-TX650/BCE TẠI ĐÂY.

4. Máy ghi âm cao cấp Sony ICD-PX470

Sony ICD-PX470 là dòng máy ghi âm siêu nhỏ sony có chất lượng cao – ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng ghi lại âm thanh chất lượng, máy được trang bị Micro siêu nhỏ, độ nhạy cao có khả năng ghi được âm thanh ở khoảng cách xa.

Sản phẩm này có thiết kế máy nhỏ gọn, có màn hình hiển thị và đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát, hỗ trợ đa ngôn ngữ, sử dụng pin AAA khá lâu, khả năng kết nối PC dễ dàng. Giá thành máy khoảng 1.5 triệu, bảo hành 1 năm.

▶️ ƯU ĐIỂM:

• Dung lượng bộ nhớ tích hợp lớn: Với 4GB cho khả năng lưu trữ thông tin lớn, không lo bị đè dữ liệu với nhu cầu lớn hơn nữa người dùng có thể trang bị thêm thẻ nhớ 32Gb tại khe cắm SD trên máy.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 9

• Tính năng ghi âm Focus và Wide-Stereo: Giúp máy tập trung ghi lại những âm thanh chính, rõ nét, loại bỏ tạp âm, tính năng tự động ghi lại giọng nói, giảm ồn và loại bỏ tạp âm xung quanh cho chất lượng âm trong trẻo và sắc nét hơn.

• Chất lượng âm thanh vượt trội.

• Dễ dàng sử dụng, thao tác.

• Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.

• KHẢ NĂNG KẾT NỐI PC : Có.

• ĐỊNH DẠNG THU ÂM : MP3 / L-PCM

• ĐỊNH DẠNG PHÁT LẠI : MP3 / WMA / AAC-LC / L-PCM

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Máy có trang bị loa ngoài nhưng không hỗ trợ đài FM.

👉 MUA MÁY GHI ÂM Sony ICD-PX470 TẠI ĐÂY.

5. Máy ghi âm giảm ồn mini 16GB US Shinco

US Shinco là dòng máy ghi âm mini có dung lượng bộ nhớ trong 16 GB. Thiết bị ghi âm này cho dung lượng lưu trữ thông tin siêu lớn, các bạn không cần lo xóa hay ghi đè thông tin.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 10

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi tiện lợi, cổng kết nối USB 2.0 chia sẻ thông tin với máy tính dễ dàng, sạc pin, sử dụng pin Lithium có tuổi thọ cao, thời lượng sử dụng lâu dài.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 11

▶️ ƯU ĐIỂM:

• Máy US Shinco 16GB trang bị đầu ghi âm với micro có độ nhạy cao, ghi lại chất lượng âm thanh sắc nét chi tiết, định dạng âm thanh MP3 phổ biến cho nhiều thiết bị, chia sẻ thông tin hiệu quả.

• Chất lượng âm thanh ổn định. Micro độ nhạy cao cho âm thanh rõ ràng và chi tiết.

• Dung lượng bộ nhớ khủng.

• Thiết kế màn hình dễ dàng quan sát sử dụng.

Review Top 5 loại máy ghi âm tốt nhất năm 2019 + Hình 12

• Thiết kế sản phẩm sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng mang đi di chuyển.

• Định dạng MP3 phổ biến.

• Tính năng kích hoạt thu âm bằng giọng nói tiện dụng.

• Máy có màn hình LCE hiển thị thông tin hướng dẫn sử dụng, pin và chức năng máy tiện lợi, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Giá thành máy khoảng 600 nghìn, bảo hành 6 tháng.

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Thiết bị ghi âm của hãng SHINCO có Ít tính năng hỗ trợ người dùng.

👉 MUA MÁY GHI ÂM US Shinco 16GB TẠI ĐÂY.

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã chia sẻ tới các bạn đọc TOP 5 máy ghi âm được nhiều người sử dụng nhất năm 2019. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết trên đây của mình. Hy vọng với bài viết hữu ích này các bạn sẽ chọn được cho bản thân mình một sản phẩm thiết bị ghi âm tốt nhất!

À, nếu bạn đọc thấy bài viết hay thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE để nhiều người khác cùng biết đến nha!

Có Gì Hay – Chúc bạn chọn được máy ghi âm phù hợp với bản thân!