Tải Game Đột Kích Phiên Bản 1176

Đầu xuân năm mới chúc bạn một năm đầy niềm vui, hạnh phúc thành công. Hôm nay 4/3/2015 mà VTC Game đã cho phát hành phiên bản cập nhật game đột kích mới nhất rồi, vậy nên tôi viết bài này hướng dẫn bạn cách tải bản cập nhật game đột kích mới nhất năm 2015 về để cùng trải nghiệm.

Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng hướng dẫn dưới đây để tải game đột kích phiên bản mới nhất nha. Có thể thời điểm bạn tải game đã có phiên bản khác rồi, bạn nên linh hoạt và tải phiên bản game mới nhất về cài.

tải game đột kích

Game đột kích hiện nay vẫn đang là một trong những game hot nhất, được nhiều bạn trẻ yêu quý và tham gia. Với một cộng đồng game thủ đông đảo, số người online liên tục tăng và server game ngày một được cải thiện, việc chọn game Đột kích như một hình thức giải trí rất là hợp lý.

Tải Game Đột Kích Phiên Bản 1176 mới cập nhật ngày 4/3/2015

Mô tả: Bạn lưu ý trong thời điểm hiện tại phiên bản game đột kích 1176 vừa mới có bản cập nhật, là một cập nhật nhỏ cho phiên bản game cf 1175, vì vậy nếu chưa có game đột kích ở máy bạn có thể tải bản game đột kích 1175 về chơi rồi tải bản câp nhật 1176 để nâng cấp nha.

Bước 1: Tải game đột kích bản đầy đủ 1175 về và cài đặt vào máy.

NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang tải game đột kích.

– Tại danh sách game, bạn chọn tải phiên bản game bắn súng đột kích bản đầy đủ 1175 bằng cách nhấn vào nút “Tải Về” như ở hình dưới đây. Đợi game tải xong, mở ra cài đặt theo hướng dẫn.

tải game đột kích

Bước 2: Tải bản cập nhật game đột kích 1176 về máy và nâng cấp game 1175 lên 1176.

– Tiếp theo tại bản cập nhật, bạn chọn nút “Tải Về” tại mục bản cập nhật 1176 để tải phiên bản cập nhật mới nhất của game đột kích như hình dưới đây. Sau khi tải về, mở lên và cài đặt game đột kích theo hướng dẫn

tải game cf , game bắn súng về máy

CoGiHay.com – Chúc bạn vui vẻ!