TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 12/2020

Chơi game trên điện thoại từ lâu đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của người dùng smartphone. Thế nên là, các hãng phát triển phần mềm game cũng vì vậy mà ‘hốt bạc trăm tỉ’ trong nhiều năm trở lại đây. Hôm nay, ở trong khuôn khổ chính của bài viết này, Có Gì Hay sẽ tổng hợp và chia sẻ lại tới các bạn đọc những thể loại game chiến thuật gây nghiện trên điện thoại chạy hệ điều hành Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 1

Nếu bạn đang dùng điện thoại Android, bạn là người đam mê các thể loại game chiến thuật thì sự lựa chọn đọc bài viết này để tiếp thu thêm tin tức là đúng rồi đó ! Sau đây là những mục về game chiến thuật mà mình đã tổng hợp lại để viết bài, xin mời bạn đọc tham khảo những phần sau.

Giới thiệu và TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android

CHÚ Ý: Toàn bộ nội dung của bài viết này đều được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên chính của web cogihay.com – Tiếp theo, mình sẽ liệt kê ra những thể loại game chiến thuật càng chơi càng gây nghiện trên các dòng máy cài phiên bản hệ điều hành Android.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

GAME CHIẾN THUẬT LÀ GÌ ?

Trò chơi chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng cần thiết, sự nhạy bén của các game thủ, đòi hỏi người chơi game phải thông minh, khéo léo để giành chiến thắng qua các level và giành được chiến lợi phẩm.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 2

Thể loại game này có tính gây nghiện rất cao và làm người chơi say mê với nó. Trong máy trò chơi console, có rất nhiều trò chơi thuộc thể loại này, nhưng có một sự thật thú vị hơn là ngay cả trên nền tảng Android cũng có nhiều game chiến thuật không kém cạnh gì trên máy trò chơi.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều game chiến thuật trên Android nhưng chúng không mang đến cùng một chất lượng và hiệu suất. Vậy nên, để các bạn tránh tải về máy những game chất lượng kém, thì ở dưới những mục sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách các game chiến thuật tốt nhất trên Android.

1. TRÒ CHƠI CARD THIEF

Card Thief là một trò chơi thẻ bài (Card game) quen thuộc được phát triển bởi Arnold Rauers.

Nhiệm vụ chính của bạn khi tham gia chơi game đó chính là thu thập và sắp xếp các quân bài tương ứng để điều khiển nhân vật chính là tên trộm thực hiện những hành động như ẩn nấp, thổi đèn hoặc móc túi các tên lính bảo vệ để lẻn vào bên trong những tòa tháp.

Mục tiêu: Các game thủ phải dọn sạch các lá bài, đối phó với kẻ thù, các bẫy, các vật phẩm xuất hiện để cuối cùng nhặt được hòm kho báu và tìm cách trốn thoát.

Ngoài ra, các bạn có thể dùng tiền cướp được để nâng cấp các trang bị và mua thêm thẻ bài.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 3

Để có thể chơi game thẻ bài Card Thief dễ dàng hơn trên điện thoại Android, yêu cầu bạn phải có tính chiến thuật cao, nhưng vì tính chiến thuật trong game nên các bạn đa số sẽ không bao giờ có thể chiến thắng game ở những màn chơi đầu tiên đâu. Bạn sẽ phải mất cả một quá trình dài để trải nghiệm chơi game đó!

📌 Link tải game thẻ bài Card Thief cho Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 4

2. TRÒ CHƠI BOOM BEACH

Boom Beach là tựa game chiến thuật thứ 3 với cách chơi hiện đại, được SuperCell phát triển kể từ khi ra mắt thành công tựa game Clash Of Clans.

Cốt truyện: Game kể về một cuộc chiến tranh hiện đại, nơi mà người chơi được hóa thân thành những đảo chủ tham gia vào một cuộc tranh giành quyền lực, xâm lược lẫn nhau mà không bao giờ có hồi kết thúc.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 5

Nhiệm vụ: Người tham gia chơi game phải trở thành một nhà lãnh đạo tài ba xây dựng lực lượng của mình trở thành hùng mạnh nhất nhằm đủ sức chống chọi lại các cuộc tấn công của kè thù và đi cướp phá vùng đất của những người chơi khác.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 6

Game được thiết kế trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp và ngôi làng của bạn sẽ được bao quanh bởi biển xanh và những cách rừng rậm đầy hùng vĩ. Người dân trong ngôi làng của bạn đang sinh sống rất hòa bình và hạnh phúc thì bỗng một ngày kẻ thù xâm chiếm và không còn sự lựa chọn nào khác là bạn phải đứng lên chiến đấu để bảo vệ cho người dân của mình.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 7

Người chơi Boom Beach sẽ phải đào tạo các lực lượng của mình như bộ binh, không quân, thủy quân, … trở thành lực lượng suất xắc nhất để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù và đánh chiếm những vùng đất khác để có tài nguyên xây dựng lực lượng thêm lớn mạnh.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 8

Nếu các bạn đã chơi qua game Clash of Clans, thì với Boom Beach, bạn sẽ tìm được những cảm giác khi xưa theo nhiều cách khác nhau như từ các lực lượng quân sự, trình bày, giao diện, v.v.

📌 Link tải game thẻ bài Boom Beach cho Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 9

3. TRÒ CHƠI BLOCKY CASTLE

Blocky Castle là game chiến thuật được phát triển bởi ‘is Tom Games’.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 10

Nhiệm vụ: Khi tham gia chơi game bạn sẽ phải leo lên một ngọn tháp cao ‘lêu ngêu’ để tránh những chướng ngại vật và kẻ thù.

Mục tiêu: Điều khiển nhân vật của bạn chạy lên nóc tòa tháp càng nhanh càng tốt.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 11

Cơ chế điều khiển của game khá đơn giản khi hầu hết các thao tác chỉ là vuốt màn hình điện thoại, trái phải để di chuyển, vuốt xuống để trèo thang, vuốt lên để kích hoạt các công tắc giải đố… Nghe tưởng chừng rất đơn giản nhưng mà con đường mà bạn di chuyển trong game không hề dễ dàng đâu, rất chông gai đó.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 12

Nếu đã quyết định tham gia Blocky Castle, bạn cần phải có đủ kiên nhẫn và một chút khéo léo nếu muốn hoàn thành các màn chơi. Nóng vội sẽ dễ khiến bạn phạm sai lầm và phải đi lại từ đầu.

Nhân vật trong game là các loài động vật được tạo thành từ các khối vuông đủ màu nên hết sức dễ thương và đáng yêu. Và bạn có thể thay đổi nhân vật chính của mình theo ý thích từ một chú khủng long xanh tinh nghịch cho đến một chú thỏ bị mắc kẹt trong chiếc mũ ảo thuật gia.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 13

📌 Link tải game Blocky Castle cho Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 14

4. TRÒ CHƠI KINGDOM RUSH

Kingdom Rush là một game chiến thuật dành cho những ai thích khám phá thế giới cổ xưa của các hiệp sĩ thời Trung Cổ.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 15

Kingdom Rush từng được xếp vào top những game chiến thuật thủ thành cổ điển hay nhất trong năm 2013 và tiếp nối thành công của nó thì hãng Ironhide Game Studio cũng cho ra mắt thêm 2 phiên bản mới là Kingdom Rush: Origins và Kingdom Rush Frontiers.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 16

Thực tế, thì cả 2 phiên bản sau này của nó đều được nâng cấp và cải thiện về mặt đồ họa nhưng lối chơi thì vẫn không có nhiều khác biệt và phiên bản cũ vẫn được rất nhiều game thủ trên thế giới tìm đến và thử sức mình.

Nhiệm vụ: Khi bắt đầu chơi game Kingdom Rush, bạn sẽ vào vai một chiến binh quý tộc để trợ giúp nhà vua Denas phòng thủ thành lũy của mình trước những kẻ xâm lược.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 17

Kẻ xâm lược vào thủ thành của bạn không đơn giản là những con quái thú có trong truyền thuyết mà còn có cả những con yêu tinh, những phù thủy đáng sợ …

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 18

Trong game có những trận chiến diễn ra ở nhiều vị trí khác nhau như trong rừng, tường thành, trên thảo nguyên … Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đồ họa vô cùng tuyệt vời.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 19

📌 Link tải game Kingdom Rush cho Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 20

5. TRÒ CHƠI MOTORSPORT MANAGER MOBILE 3

Motorsport Manager Mobile phiên bản phần thứ 3 được phát triển bởi Playsport Games, đây là tựa game theo thể loại mô phỏng người quản lý đội đua xe F1 độc đáo trên nền tảng mobile. Trong game, bạn sẽ được trổ tài lãnh đạo một đội đội đua xe F1 chuyên nghiệp gồm nhiều tay đua và thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt họ giành lấy thành công.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 21

Vì là một tựa game mô phỏng người quản lý cho nên mọi quyết định của bạn sẽ tác động trực tiếp đến kết quả cuối cùng, từ việc thuê tài xế, tập hợp nhân sự, nâng cấp xe đua và lên kế hoạch sử dụng chúng sao cho thật hợp lý sẽ mang tới thành công cho bạn.

Có thể nói rằng sự kết hợp giữa đua xe và game chiến thuật không phải là tổ hợp hay bắt gặp.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 22

Game thủ chỉ việc đầu tư với 3 USD trong Motorsport Manager Mobile 3 để thử sức trở thành leader đường đua. Và xây dựng một team “bốc đầu” theo ý mình là một ý tưởng khá thú vị.

Trong phiên bản thứ ba này. Hiển nhiên người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn các phiên bản xe đua mới cực kỳ hấp dẫn. Cùng đồng đội tham gia đường đua Công thức 1 cùng đồng đội.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 23

Tham gia chơi game đua xe, Team của bạn sẽ bắt đầu ở cấp 4.

Với ai trò là người xây dựng và dẫn dắt. Bạn không chỉ phải quan tâm đến tình hình xe pháo của cả team. Mà bên cạnh đó, bạn còn cần phải chú ý tới tình trạng sức khỏe của đồng đội. Mở rộng mạng lưới các nhà cung cấp, gia tăng tiền thưởng chung.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 24

📌 Link tải game Motorsport Manager Mobile 3 cho Android.

TOP 5 game chiến thuật gây nghiện trên Android 7/2020 + Hình 25

Nào bây giờ với TOP 5 game chiến thuật mình đã liệt kê ở trên các bạn đã nhìn thấy tính game chiến thuật vừa hay vừa bổ ích trong trò chơi này chưa?

LỜi KẾT

Vậy là bài viết trên đây Xuân Min đã tổng kết một danh sách trò chơi hay để chia sẻ lại tới các bạn đọc về TOP 5 game chiến thuật hay nhất tháng 7 năm 2020 dành cho điện thoại Android cũng như đưa ra link tải game chính thức đến từ nhà phát triển trên kho hàng Google Play Store để các bạn đọc tham khảo và tải game về điện thoại android để trải nghiệm thử.

Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian để tham khảo hết nội dung của bài viết này. Mình mong rằng với một chút chia sẻ ở trên các anh em game thủ sẽ tìm được cho mình một trò chơi mang tính chiến thuật phù hợp với bản thân.

Anh em đọc xong đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết này để nhiều bạn khác cùng biết tới nha!

Có Gì Hay – Chúc các bạn thành công!