Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes

Mới đây, Samsung đã tung ra bản cập nhật mới để phục vụ nhu cầu của người dùng thông minh, đồng thời mang một số tính năng có trên bộ đôi Galaxy Note 10 lên các mẫu smartphone Galaxy Note đời cũ bao gồm Galaxy Note 8Galaxy Note 9 và một số dòng máy thuộc phân nhánh Galaxy khác của hãng.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 1

Đúng như lời hứa, SAMSUNG đã mang tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản trong ứng dụng ứng dụng Samsung Galaxy Notes trên bộ đôi Galaxy Note 10 sẽ được update lên một số dòng Galaxy Note đời cũ với điều kiện là ứng dụng Samsung Notes của thiết bị đã được nâng cấp lên phiên bản phần mềm 3.1.04.16 mới nhất.

Giới thiệu và Thông tin về bản cập nhật mới của Samsung

CHÚ Ý: Bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website CoGiHay.Com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chính về bản cập nhật mới của samsung trên các dòng galaxy note đời cũ và tin tức về tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản trong ứng dụng Galaxy Notes của Galaxy Note 10 đến với Galaxy Note 9 và Note 8 thông qua bản cập nhật phần mềm. Xin mời bạn đọc dành vài phút để theo dõi bài viết cụ thể hơn ở phần bên dưới đây.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

Đưa chức năng chuyển chữ viết tay thành văn bản lên Galaxy Note đời cũ

Theo một số nguồn tin từ GSMArena, đối với những người đang dùng điện thoại Samsung của hãng thuộc dòng phân cấp Galaxy Note đời cũ hoặc Galaxy thì có thể nâng cấp công cụ Galaxy Notes của thiết bị đã được nâng cấp lên phiên bản phần mềm 3.1.04.16 mới nhất thì tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản sẽ xuất hiện, từ đó người dùng có thể chuyển chữ viết tay thành văn bản và copy đoạn văn bản này để sử dụng trong các ứng dụng khác.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 2

Vậy là giờ đây, với chức năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản có sẵn trên bộ đôi Galaxy Note 10/ Note 10 Plus sẽ có mặt trên các thiết bị Galaxy Note 8 & Galaxy Note 9, không những thế, người dùng vẫn có thể sử dụng dễ dàng các tính năng này ngay cả khi đang sử dụng dòng máy Galaxy không có bút S Pen bằng cách viết đơn giản bằng ngón tay rồi nha.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 3

Được biết, ngoài việc cập nhật bổ sung thêm tính năng chuyển đổi chữ viết tay thành đoạn văn bản trên Galaxy note đời cũ ra, hãng có một số tính năng khác đi kèm theo trong bản cập nhật lần này như tùy chọn cho phép bạn xuất văn bản ghi chú sang định dạng tệp tin Microsoft Word.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 4

Không những thế, trong quá trình tạo ghi chú, người dùng cũng có thể phóng to và thu nhỏ, hoặc chọn lựa một số kiểu có thể chọn trong chế độ viết tay để sử dụng.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 5

Nguồn: GSMArena

TÓM LẠI:

Ngoại trừ tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản chỉ được bổ sung thêm ở các dòng Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9 nói riêng ra, thì tất cả các tính năng khác đi kèm trong bản cập nhật đều có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị Galaxy nói chung, ngay cả đối với những thiết bị không hỗ trợ bút S-Pen đều có thể sử dụng được những tính năng mới được bổ sung thêm vào.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 6

Tuy nhiên, để có thể sử dụng được những tính năng đó, mọi người cần phải cập nhật ứng dụng Samsung Notes lên phiên bản 3.1.04.16 mới nhất đã cài mặc định trên smartphone.

Samsung tung bản cập nhật mới cho ứng dụng Samsung Notes + Hình 7

Cách để kiểm tra xem ứng dụng Galaxy Notes trên thiết bị của bạn có tính năng này hay chưa, các bạn chỉ cần truy cập vào mục ‘Giới thiệu’ và xem ‘Thông tin phiên bản’ hoặc nếu ứng dụng chưa ở phiên bản mới nhất, bạn có thể chọn vào ‘Cập nhật’ để nâng cấp nha.

LỜI KẾT

Trên đây là thông tin về việc Samsung mang các tính năng có trên bộ đôi Galaxy Note 10, Note 10+ lên các phiên bản Galaxy Note (Note 8, Note 9) đời cũ và một số thiết bị di động thuộc dòng Galaxy khác do hãng Samsung sản xuất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết trên đây của mình. Nếu các bạn thấy bài viết hay và hữu ích thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết này để nhiều người khác cùng biết đến nhé!

Có Gì Hay – Chúc các bạn thành công!