Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021

Sữa đậu nành là một trong những sản phẩm có chứa nhiều isoflavone, các loại vitamin cần thiết có lợi cho sức khỏe, không những thế loại nước uống này còn giúp làm đẹp da nữa. Để giúp mọi người có thể linh hoạt trong việc làm sữa đậu nành tại nhà với máy làm sữa đậu nành, hôm nay Có Gì Hay sẽ chia sẻ tới các bạn đọc TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất hiện nay.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 1

Nếu bạn đang có ý định chọn mua máy làm sữa đậu nành tại nhà, nhưng lại không biết nên chọn mua chiếc máy nào cho uy tín, bởi vì hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều dòng máy đến từ các Thương hiệu đình đám như: Magic Korea, Tiross, Bluestone, Kyosun, Saiko, Lock&Lock, … Thì hãy dành thời gian vài phút để theo dõi hết nội dung của bài viết này nha.

Giới thiệu và Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành nên mua

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên chính của website cogihay.com – Tiếp theo, mình sẽ tổng hợp, chia sẻ lại tới các bạn đọc 5 thiết bị làm máy đậu nành tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất năm 2021.Đồng thời, chỉ dẫn các bạn cách mua hàng online tại các Sàn Thương mại điện tử Lazada, Shopee, Sendo & Tiki. Xin mời các bạn đọc dành vài phút để theo dõi hết nội dung của bài viết này ở những mục dưới đây nha.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH LÀ GÌ ?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị điện gia dụng được chế tạo nhằm tự động hóa quá trình nấu sũa đậu nành thay cho phương pháp truyền thông vốn mất nhiều thời gian và công sức.

Ngoài chức năng nấu sữa đậu nành ra, máy làm sữa đậu nành còn có thể chế biến các loại thức uống giàu dinh dưỡng khác như các loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, xay sinh tố, nấu súp, nấu cháo …

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 2

Hiện nay, trên thị trường, Máy làm sữa đậu nành có chế độ xay đậu, bạn có thể chọn chế độ đã ngâm hoặc chế độ xay đậu khô, nghĩa là nếu bạn chưa kịp ngâm đậu thì có thể chọn chế độ xay đậu khô.

Có thể nói, với sự cải tiến vượt bật từ công nghệ, nhiều phương pháp nấu nướng thủ công ngày xưa đã và đang dần dần được thay thế bởi các thiết bị điện tử dân dụng.

Giờ đây, với việc sử dụng máy làm sữa đậu nành hiện đại sẽ giúp bạn làm sữa uống nhanh hơn, chỉ cần bạn biết cách sử dụng thiết bị này.

Nói chung thì cũng không quá khó khăn lắm đâu, bởi máy đã được thiết lập sẵn các chương trình chính, người dùng chỉ cần cho nguyên liệu vào máy, tiếp đó là chọn chương trình phù hợp và nhấn nút chạy máy, máy sẽ thực hiện chương trình và có chuông báo khi kết thúc.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 3

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH ?

– Chất lượng “vàng” , đa dạng món ngon.

– Giúp bạn bảo toàn dinh dưỡng và giữ nguyên hương vị của sữa.

– Tiết kiệm thời gian chế biến, nấu sữa

– Đa chức năng

v.v.

MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO ?

Mỗi thương hiệu sản xuất đều có cấu trúc thiết kế và cấu tạo riêng cho từng model, tuy nhiên, các phần linh kiện của máy thì hầu như là giống nhau hết.

Sau đây là các thành phần cấu tạo nên máy làm sữa đậu nành:

(1) Bình đun sữa hay còn được gọi là Thân máy.

Bộ phận này được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp, dùng để chứa nguyên liệu và nước. Vì quá trình nấu sữa đậu nành sẽ đun nóng nguyên liệu, nên hầu hết các máy làm sữa đậu nành hiện nay đều sử dụng bình đun sữa bằng thép không gỉ để đảm bảo an toàn với người sử dụng, một số ít vẫn sử dụng nhựa chịu nhiệt cao cấp.

Không những thế, bên trong bình đun có đánh dấu vạch max và min, để chỉ mức nước tối đa và tối thiểu khi vận hành máy.

(2) Nắp bình chứa mô tơ và bảng điều khiển.

Đây là bộ phận chính của máy, chứa toàn bộ bảng điều khiển điện tử với vi xử lý dùng để kiểm soát nhiệt độ cũng như các tính năng xay trộn của máy, thanh nhiệt thì để làm nóng và mô tơ chạy máy, có kèm theo một chiếc dao xay để xay nguyên liệu.

Ngoài ra, ở phần nắp bình còn gắn thanh cảm ứng nhiệt độ của nước và cảm ứng chống tràn, để đảm bảo nước được đun sôi đúng nhiệt độ cần thiết và không quá mức nước cho phép.

(3) Bình lọc sữa: Thường là một bình nhựa có thể chịu được nhiệt độ cao (100 độ C), dùng để đựng nước sữa thành phẩm.

(4) Rây lọc sữa: Là một màng lọc dạng lưới mịn để lọc tách bã sữa đậu nành.

(5) Cốc đong nguyên liệu: Dùng để đong lượng nguyên liệu cho mỗi mẻ làm sữa theo liều lượng khuyến cáo. Cốc đong thường đong được 100g hạt khô.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 4

TOP 5 MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH TỐT NHẤT NĂM 2021

1. Máy làm Sữa Đậu Nành Tự Động Magic Korea A68

📌 Giá sản phẩm: Dao động khoảng 849.000 VNĐ & Tùy thuộc vào từng nơi bán.

Đây là chiếc máy làm sữa đậu nành đầu tiên mà mình muốn chia sẻ tới các bạn đọc.

Máy làm sữa đậu nành tự động Magic Korea A68 có thiết kế đơn giản, đẹp mắt với phông nền chủ đạo Trắng kèm theo hoa văn tối màu, giúp sản phẩm thêm hài hòa, tối giản mà thu hút khách hàng ngay từ nhìn đầu tiên.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 5

Magic Korea A68 được trang bị lưới lọc với thiết kế thông minh, cho phép người hoàn thành việc lọc chỉ trong một lần rót mà không phải khuấy.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 6

Thiết bị này được cấu tạo bởi các thành phần chất liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Tuy nhiên, máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 lại được thiết kế không có giá đỡ, nhưng bù lại có bề mặt trơn mịn không có ốc vít và các cạnh nhô ra giúp làm sạch thiết bị dễ dàng hơn.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 7

Lưỡi cắt 4 cánh cho hiệu suất cắt mịn hơn, với thiết kế này thì cho hiệu suất cắt mịn hiệu quả hơn những lưỡi cắt thông thường, khi cắt thì lưỡi cắt có tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn. Chất bôi trơn dùng cho vòng bi và lớp đệm trục của mô-tơ cũng phù hợp với thực phẩm 100%.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 8

Giờ đây, với chiếc máy làm sữa đậu nành Magic A-68, sẽ giúp bạn chế biến được nhiều đồ uống ưa thích của bạn thật dễ dàng bằng cách chọn chương trình thích hợp, Lọc chỉ trong 1 lần rót, việc lọc trở nên dễ dàng hơn với lưới lọc được thiết kế đặc biệt, bạn chỉ cần rót 1 lần mà không cần phải khuấy. Rất tiện lợi phải không nhỉ ?!!! 😀

Mọi người có thể tùy biến thức ăn uống theo nhiều cách khác nhau khi làm sữa như: sữa đậu nành khô hay ngâm, sữa đậu nành từ hạt ngũ cốc, bột nhão gạo và nước ép rau hoặc trái cây, … chỉ trong vài phút là bạn đã có một thức uống ngon lành rồi đó.

📌 Tính năng chính của máy làm sữa đậu nành Magic A-68:

• Lưỡi dao xay 4 cánh của máy, có thiết kế sống thuôn sẽ giúp cắt và nghiền đậu nành mịn.

• Lọc sữa đậu nành chỉ trong một lần với lưới lọc thông minh.

• Bảng điều khiển tiếng Việt còn giúp bạn dễ dàng sử dụng máy.

• Chế biến được nhiều món sữa khác nhau từ đậu nành, các hạt ngũ cốc khác, v.v.

📌 Nên mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 tại đâu ?

Đối với những người ở trung tâm thành phố lớn, nơi tập trung đông người, hãy tìm đến siêu thị điện máy, điện tử để tìm mua trực tiếp cũng như được nhân viên hướng dẫn cách sử dụng máy.

Còn nếu bạn ở khu vực nông thông, hay bạn không có thời gian mua máy trực tiếp thì có thể đặt mua hàng trực tuyến thông qua các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki & Sendo chẳng hạn.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 9

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 tại Shopee.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 tại Lazada.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Magic Korea A68 tại Tiki.

2. Máy Làm Sữa Đậu Nành Bluestone SMB-7315

📌 Giá dao động khoảng: 1.199.000 VNĐ.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 10

Bluestone SMB-7315 là chiếc máy làm sữa đậu nành giá rẻ nhất trong danh sách của bài viết này. Đây là dòng máy tự động làm sữa đa chức năng, là thiết bị phù hợp với những người sống một mình và muốn bổ sung uống sữa đậu nành trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài việc làm sữa đậu nành ra, các bạn có có thể sử dụng chiếc máy này để chế biến thêm nhiều loại thức uống khác như: Ngũ cốc, các loại hạt theo sở thích, …

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 11

📌 Những chức năng chính của Bluestone SMB-7315:

• Chức năng chống trào

• Chức năng chống quá nhiệt

• Tính năng ngắt điện tự động

• Kiểu dáng thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, an toàn

• Tính năng tiết kiệm năng lượng điện

• Quá trình vận hành hoàn toàn tự động với bảng điều khiển vi mạch điện tử

• Làm sữa đậu nành nhanh chóng, bạn sẽ được thưởng thức ly sữa thơm ngon nức nở chỉ sau 25 phút

• Tăng tuổi thọ cho sản phẩm, v.v.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 12

📌 Mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB 7315 tại đâu ?

Nếu bạn ở trung tâm thành phố lớn, nơi tập trung đông người, vậy thì bạn có thể tìm đến siêu thị điện máy, điện tử để tìm mua trực tiếp cũng như được nhân viên hướng dẫn cách sử dụng máy nha.

Hoặc nếu bạn ở khu vực nông thông, hay bạn không có thời gian mua máy trực tiếp thì có thể đặt mua hàng trực tuyến thông qua các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Sendo, Lazada, Tiki, Shopee chẳng hạn.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB 7315 trên Lazada.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB 7315 trên Tiki.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB 7315 trên Shopee.

3. Máy Làm Sữa Đậu Nành Lock&Lock EJS226

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng: 2.600.000 VNĐ

Lock&Lock là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thiết bị máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226 dung tích 1.3 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với gam màu tươi sáng tạo vẻ ngoài phong cách.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 13

Chiếc máy này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn loại sữa dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau vài thao sử dụng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những ly sữa đậu nành hoặc các loại thức uống sáng tạo khác nhau.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 14

Model này có công nghê gia nhiệt dưới đáy giúp người dùng nấu chín thực phẩm nhanh hơn, lòng sản phẩm thiết bị được làm bằng thép không gỉ 304, rất hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, với chức năng kiểm soát tràn và bảng kiểm soát thông minh các bạn sẽ không còn lo lắng nữa, mà có thể an tâm sử dụng rồi nha.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 15

📌 Một vài chức năng chính của máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226:

• Thiết kế nhỏ gọn, gam màu tinh tế.

• Tích hợp 8 chức năng.

Sản phẩm tích hợp đến 8 chức năng chính cho bạn dễ dàng lựa chon, 1 máy với nhiều công dụng, thao tác sử dụng đơn giản. Máy giúp bạn có thể tự tay tạo ra những món ăn tươi ngon giàu dinh dưỡng như làm sữa đậu nành, sinh tố, cháo loãng, cháo đặc, ngũ côc, sữa hạnh nhân.

• Máy được lập trình hoàn toàn tự động với các thao tác đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng, thành phẩm vẫn giữ được mùi thơm tự nhiên và hương vị thuần khiết.

• Lưỡi dao thép không gỉ xay nhuyễn mịn.

Thiết bị sử dụng lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cho khả năng xay nhuyễn mịn tối đa, với chất liệu này không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn dùng trong chế biến thực phẩm. Thiết kế thân máy bằng inox, lớp sơn bên ngoài chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

• Hệ thống gia nhiệt tự động.

Máy sử dụng hệ thống gia nhiệt tự động, đảm bảo nguồn nhiệt lượng tỏa ra đồng đều giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Đặc biệt, thiết kế thân máy với 2 lớp cách nhiệt chống bỏng đảm bảo an toàn sử dụng khi có trẻ em và giảm tiếng ồn hiệu quả.

• Tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm hoặc đổ sữa ra vật đựng khác để uống.

• Có thể xay các loại ngũ cốc, đậu ngâm, đậu khô, cháo dinh dưỡng, súp, sinh tố, cháo đậu xanh và sữa bắp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

📌 Mua máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226 ở đâu ?

Các bạn có thể tìm mua trực tiếp tại cửa hàng để được hướng dẫn sử dụng thiết bị luôn.

Hoặc là tìm mua trực tuyến trên các sàn TMĐT: Lazada, Shopee, Tiki & Sendo.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226 trên SENDO.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226 trên Shopee Mall.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Lock&Lock EJS226 trên Tiki.

4. Máy Làm Sữa Đậu Đa Năng Ranbem 769s

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng: 1.270.000 VNĐ

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc phối kết hợp nổi bật giữa tông đen và đỏ, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau. Đồng thời sản phẩm phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất, đem đến sự tiện nghi cho không gian bếp của gia đình bạn.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 16

Nếu như trước đây để có thể làm sữa hạt, chúng ta thường xuyên phải trải qua rất nhiều công đoạn như: xay, lọc, nấu, …

Thì giờ đây, với việc sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 769s các công đoạn kể trên chỉ gói gọn trong một thao tác.

Với chức năng 3 trong 1 (xay, lọc & nấu) giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức cho các chị em nội trợ, yêu thích làm bếp.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 17

Ngoài việc chính là làm sữa đậu nành và các thức ăn nóng ra, người dùng còn có thể sử dụng máy Ranbem 769s để xay sinh tố nước ép trái cây, hoa quả, đá xay, xay nhuyễn thịt cá, smooothie, xay các hạt khô như hạt óc chó, hạnh nhân, tam thất, linh chi … nữa nha.

Sản phẩm được thiết kế an toàn với nắp thông minh, không vận hành khi bị hở giúp đảm bảo an toàn.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 18

Trong đó, bảng điều khiển cảm ứng với hiển thị tiếng Việt giúp bạn dễ vận hành máy hơn, đi kèm với chế độ hẹn giờ 12 tiếng tiện lợi. Chế độ tự vệ sinh giúp bạn tiết kiệm được thời gian chùi rửa sau khi nấu xong nữa đấy.

📌 Những chức năng chính của máy làm sữa đậu nành Ranbem 769s:

• Sản phẩm được có tính năng 3 trong 1: Xay, Lọc & Nấu

• Trang bị lưỡi dao ba lớp sắc bén bằng thép không gỉ, giúp xay mịn và nhuyễn, có thể uống ngay không cần lọc lại.

• Đáy của máy cũng được lót silicon để đảm bảo độ ổn định và chống trượt an toàn.

• Cối trộn bằng thủy tinh Borosilicate năm lớp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

• Khả năng đảo nóng 360 độ, làm sữa hạt thực dưỡng đơn giản nhờ chức năng xay kết hợp nấu trong 25 – 35 phút, không cần phải lọc bã. Giúp bạn có thể nấu sữa các loại hạt, nấu cháo, trà, súp, …

• Thiết kế an toàn với nắp thông minh, không vận hành khi bị hở giúp đảm bảo an toàn.

• Hấp chín thực phẩm nhanh chóng.

Khi sử dụng Ranbem 769s kèm lồng hấp, bạn còn có thể hấp chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần bật bếp đun nấu, chuẩn bị xoong, nồi. Chỉ cần đổ nước vào cối (mức nước dưới lồng hấp), đặt lồng hấp vào trong, cho thực phẩm cần hấp vào, đóng nắp, chọn chế độ và chờ thành quả.

• Hầm/nấu soup dễ dàng.

Với gia đình có trẻ nhỏ và người già, thì chiếc máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s này là sự lựa chọn rất lý tưởng. Máy cho phép bạn hầm/nấu soup nhanh chóng chỉ với một nút chọn mà không cần phải chế biến qua nhiều thao tác.

Và nhiều tính năng hữu ích khác nữa.

📌 Nên mua máy làm sữa đậu nành đa năng Ranbem 769s tại đâu ?

Tương tự như các dòng máy mình đã chia sẻ ở những mục trên, bạn hãy tự minh linh hoạt lựa chọn cách mua thiết bị nha.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s tại Tiki.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s tại Lazada.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s tại Shopee.

5. Máy làm Sữa Đậu Nành Bluestone SMB-7393

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng: 2.299.000 VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 công suất 1000W, dung tích 1,3 lít, có phần thân máy bằng nhựa, kháng vỡ, có thể chịu áp lực cao với thiết kế như phích nước sang trọng, với nhiều chế độ an toàn như tự ngắt điện, chống tràn, ngưng khi quá nhiệt, ngưng khi quên cho nước, tự giảm áp lực,…

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 19

Sản phẩm này có tới 9 chế độ nấu khác nhau giúp người dùng dễ dàng thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày, đặc biệt hơn, model này có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng điện tử có hiển thị tiếng Việt nên chúng ta dễ hiểu được các tính năng có trên nắp nên rất dễ sử dụng.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 20

Thương hiệu Bluestone rất chú trọng đến tính mạng an toàn cho người dùng, thế nên là Bộ cảm biến nhiệt có trên máy sẽ giúp bình ngừng hoạt động khi bình không có nước hoạt khi điện áp quá tải hạn chế sự cố cháy nổ.

Ngoài ra, bộ cảm biến còn giúp chống tràn, giảm áp lực và ngăn không cho nước vào máy giúp máy hoạt động tốt hơn và đảm bảo vấn đề vệ sinh cho không gian sử dụng.

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 21

Ngoài việc làm sữa đậu nành ra, các bạn hoàn toàn có thể làm thêm được nhiều món ăn uống khác nhau như: làm ngũ cốc, các loại hạt đậu khô/ đậu ngâm, làm sữa ngô bắp, làm cháo dinh dưỡng cho trẻ em, nấu trà, làm đậu hủ, xay trộn, làm súp, sinh tố, pudding, …

Review TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất năm 2021 + Hình 22

📌 Các chức năng chính của máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393:

• Đa chức năng tiện dụng, chế biến được nhiều món ăn uống khác nhau.

• Chức năng ghi nhớ quá trình nấu, cho phép người dùng mở nắp thêm thực phẩm vào khi máy đang vận hành.

• Thiết kế 2 lớp, một lớp là vỏ ngoài inox sang trong, lớp còn lại là bên trong được làm bằng thép không gỉ.

• Lưỡi dao thép không gỉ sắc bén, bền và an toàn.

• Khả năng xay nhuyễn mịn hiệu quả các loại hạt với công suất máy 1000W, giúp bạn xay đậu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

• Bảng điều khiển cảm ứng Tiếng Việt sang trọng, hiện đại dễ dàng thao tác và sử dụng.

• Chức năng giữ ấm sữa tối ưu sau khi nấu, chế độ tự làm sạch trước khi rửa giúp tiết kiệm thời gian; chức năng ghi nhớ, có thể đóng, mở nắp hoặc thêm thực phẩm vào khi máy đang vận hành cực kì tiện lợi, v.v.

Và nhiều tính năng hữu ích khác nữa.

📌 Đặt mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 tại đâu ?

Mọi người có thể tìm mua trực tiếp tại cửa hàng điện tử, điện máy để được nhân viên hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm luôn.

Hoặc là tìm mua online khi không có thời gian, các bạn hãy mua trên Tiki, Shopee, Lazada & Sendo nha.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 tại Shopee Mall uy tín.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 tại Tiki.

👉 Nhấn vào đây để mua máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 tại Lazada.

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã tổng hợp cũng như chia sẻ lại tới các bạn TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất, được tìm mua để sử dụng nhiều nhất năm 2021 rồi nhé. Không những thế, mình còn tìm kiếm link để giúp bạn đặt mua hàng online khi không có thời gian đi mua hàng trực tiếp rồi đó. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để theo dõi hết nội dung của bài viết này. Hy vọng bài chia sẻ trên đây sẽ có ích cho bạn đọc!

Đọc xong bài này đừng quên ấn nút LIKE & SHARE để nhiều người khác cùng biết đến nha!

CÓ GÌ HAY – Chúc bạn tìm mua được máy làm sữa đậu nành ưng ý nhất!