TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020

Công nghệ đang ngày càng cải tiến, việc giúp các chị em, bà mẹ nội trợ gia đình sẽ giảm bớt thời gian, công sức nấu nướng trong căn bếp của chính mình đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và sản phẩm Nồi chiên không dầu hiện đang là một trong những thiết bị gia dụng hiện đại tốt nhất, tiện lợi nhất không thể thiếu trong góc bếp của các hộ gia đìnhh.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 1

Ưu điểm của sản phầm này chính là làm giảm thiểu lượng dầu chiên để đảm bảo sức khỏe. Đồng thời, khắc phục được nhược điểm dầu văng tung tóe khi chiên thức ăn bằng chảo như bình thường. Nhân tiện đây, ở trong khuôn khổ chính của bài viết lần này, Có Gì Hay sẽ tổng hợp và Review Top 5 Nồi chiên không dầu được săn lùng nhiều nhất năm 2020. Nếu bạn đang tìm hiểu để mua một chiếc nồi chiên không dầu nhưng vẫn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào cho ưng ý thì hãy dành vài phút để theo dõi hết bài viết của mình ở bên dưới đây nha.

Giới thiệu và Review nồi chiên không dầu được sử dụng nhiều nhất năm 2020

CHÚ Ý: Toàn bộ nội dung của bài viết này đều được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên chính của website cogihay.com – Tiếp theo, mình sẽ tổng hợp, chia sẻ tới mọi người 5 mẫu nồi chiên không dầu được tin dùng nhiều nhất trên thị trường người tiêu dùng Việt Nam năm 2020, đồng thời chỉ dẫn các bạn những địa chỉ uy tín để mua thiết bị. Mời bạn đọc theo dõi thông tin cụ thể hơn ở các mục sau.

Bài viết được viết bởi XuanMin – thành viên website CoGiHay.com

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU LÀ GÌ ?

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng giúp bạn nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu, rất thích hợp cho những gia đình hiện đại ngày nay. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe, cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 2

Vì đây là một thiết bị nấu nướng đa năng, nên mọi người có thể tùy biến nấu nhiều loại món ăn khác nhau, bạn có thể làm chín thực phẩm như bánh mì, thịt, hải sản, rau củ quả bằng nồi chiên không dầu theo hình thức chiên, nướng, rán, … mà không cần sử dụng đến dầy ăn hay dầu mỡ.

Những điều kể trên chính là lý do khiến nhiều gia đình yêu thích và sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho gia đình của họ.

Cũng bởi vì điều này mà khá nhiều người tiêu dùng hiện nay đặt cho nó một cái tên “Nồi chiên nướng chân không”. Tuy nhiên, thực tế, cơ chế hoạt động của sản phẩm này không như vậy.

CẤU TẠO CỦA NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ?

Nồi chiên nướng chân không được cấu tạo bởi rất nhiều bộ phận, cụ thể hơn thì có thể kể đến các bộ phận sau đây:

– Bộ phận Mayso (hay còn được gọi là bộ phận đốt nóng): Thanh nhiệt là bộ phận đốt nóng và có cấu tạo tương tự với mayso của các thiết bị gia dụng khác. Bộ phận này có khả năng tạo ra nhiệt độ, hơi nóng để làm chín thực phẩm. (đọc lại xóa đi bớt nè)

– Bộ phận quạt thổi hơi

– Khay chiên & Rá chiên: Là bộ phận chứa thực phẩm. Rá chiên nằm được làm từ kim loại và nằm ở bên trong khay chiên. Trong quá trình làm chín thực phẩm, mỡ từ thực phẩm sẽ chảy ra và rơi xuống khay chiên. Do đó, thực phẩm được làm chín bằng thiết bị gia dụng này thường ít mỡ hơn.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 3

– Vỏ nhựa: Là bộ phận không thể thiếu trong bất cứ thiết bị gia dụng nào. Nó được dùng để bảo vệ con người khỏi tác động của điện và nhiệt cũng như bảo vệ các bộ phận điện từ bên trong.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 4

– Núm chỉnh thời gian và nhiệt độ: Bộ phận này được thiết kế ở bên ngoài nồi chiên không dầu. Người tiêu dùng có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu chín thực phẩm nhờ núm chỉnh này. Mỗi loại thực phẩm sẽ cần thời gian và nhiệt độ làm chín tương ứng. Vì vậy, trước khi làm chín bất cứ loại thực phẩm nào, các bạn nên tìm hiểu trước để tránh làm cháy thực phẩm.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 5

Từ những thông tin mà mình đã chia sẻ ở trên, cách gọi nồi chiên chân không là hoàn toàn không đúng với cơ chế hoạt động của nồi chiên không dầu. Vì cách gọi này nên khá nhiều người tiêu dùng đã lầm tưởng về sản phẩm.

Vì vậy, để có thể nhận thức lại về máy chiên không dầu này, các bạn cần phải nắm được cách hoạt động của sản phẩm cũng như nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất.

CẦN CHÚ Ý NHỮNG YẾU TỐ NÀO KHI CHỌN MUA NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ?

– Kiểu dáng, thiết kế

Dung tích nồi chiên

Công suất nồi chiên

– Đa dạng chức năng chiên

– Giá thành của nồi chiên không dầu.

Giá thành của một sản phẩm nồi chiên không dầu dành cho gia đình dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu tới vài triệu đồng. Các sản phẩm giá rẻ đến từ các thương hiệu ít tên tuổi của Trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm chất lượng từ Philips.

– Chế độ bảo hành.

Khi mua đồ gia dụng, chính sách bảo hành cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang mua và sử dụng những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, thì sẽ được bảo hành bởi nhà sản xuất. Ngược lại, đối với hàng nhập khẩu thì chỉ được bảo hành bởi nhà bán hàng mà thôi.

Thường thì chế độ bảo hành tối thiểu với nồi chiên phải là 12 tháng. Thời gian bảo hành càng lâu thì càng chứng minh người bán hoặc nhà sản xuất rất tự tin về chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp. v.v.

Tiếp theo, ở phần sau này sẽ là 5 loại sản phẩm nồi chiên không dầu tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhiều nhất năm 2020.

REVIEW TOP 5 NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Các thương hiệu sản xuất nồi chiên không dầu hiện nay: Philips, Lock & Lock , BluStone, 2GOOD, Perfect USA, Magic Korea, v.v.

Hiện trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được quảng cáo là tốt nhất, bảo hành lâu dài, mức giá hấp dẫn, … Vì có quá nhiều lựa chọn, các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho tốt nhất, phù hợp nhất với góc bếp của gia đình mình.

Đừng lo, sau đây mình sẽ giúp bạn chọn được 1 trong 5 thiết bị chiên không dầu tốt nhất.

1. NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU PHILIPS HD9220

📌 Giá sản phẩm: Khoảng 2.9 triệu VNĐ.

Đây là sản phẩm chiên không dầu tốt nhất xếp vào TOP 1 mà mình khuyến nghị các bạn nên mua nha!

Nồi chiên không dầu Phillips HD9220 đang là một trong những sản phẩm chiên không dầu được yêu thích nhất hiện nay.

Sản phẩm đạt đến mức độ hoàn hảo cả về công nghệ lẫn thiết kế với màu đen, trắng sang trong và công nghệ Rapid Air, các loại thực phẩm chiên sẽ được làm chín đều bằng việc cân bằng luồng khí nóng và giảm tới 80% hàm lượng chất béo có hại trong quá trình chiên thông thường

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 6

Theo tìm hiểu của mình thì thiết bị này liên tục đạt vào TOP mặt hàng bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử online như Tiki, Lazada, Shopee.

PHILIPS HD9220 có thiết kế hình bầu dục, kích thước nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt, vì là màu đen nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi cùng với kiểu sáng sang trọng, hiện đại thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 7

Nồi chiên chiên không dầu Philips HD9220 rất dễ dàng sử dụng, chỉ với 1 trong 2 nút điều chỉnh thời gian & nhiệt độ là các bạn có thể làm chín thực phẩm trong thời gian ngắn rồi đó.

Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút sẽ giúp bạn tranh thủ được thời gian rảnh rỗi để làm thêm nhiều ón ăn khác nữa. Tất cả những gì bạn cần làm đó chính là điều chỉnh thời gian nấu cho món ăn rồi tất cả giai đoạn nấu chín sẽ để nồi chiên không dầu lo!

Tóm lại, Philips HD9220 là nồi chiên không dầu công suất lớn, lên đến 1425W với dung tích 2 lít nấu được khoảng 800g (thịt) giúp công việc bếp núc nhanh chóng, gọn nhẹ. Rất phù hợp cho những gia đình nhỏ từ 2-4 thành viên!

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 8

📌 Mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 ở đâu ?

Nếu bạn ở thành phố, bạn có thể đến các siêu thị điện máy, điện tử để tìm mua sản phẩm cũng như được nhân viên hướng dẫn trực tiếp về cách sử dụng nha.

Còn nếu bạn ở khu vực nông thôn, không có cửa hàng bán thiết bị, hoặc nếu bạn không có thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì mua online cũng ok nè!

Bạn có thể mua hàng online tại các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki nhé.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 9

Vì bận công việc, không có thời gian rảnh rỗi, nên mình thường hay mua hàng trực tuyến trên shopee hơn, bởi ở đây có rất nhiều nhà bán hàng chính hãng, mách bạn là để yên tâm mua hàng thì hãy tìm đến Shopee Mall rồi nhắn tin trao đổi với chủ shop cách hướng dẫn sử dụng thiết bị ở quyển sách và đặt mua online cho yên tâm.

👉 Nhấn vào đây để mua nồi chiên không dầu Philips HD9220 trên Shopee Mall.

2. NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU PHILIPS HD9217

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng hơn : 2 triệu VNĐ.

Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu thứ 2 đến từ thương hiệu Philips mà mình đề cập đến trong bài viết này chính là Philips HD9217!

Nồi chiên không dầu Philips HD9217 được thiết kế rất đơn giản với gam màu nổi bật trắng đỏ. Sản phẩm có dung tích khoảng 1,8 lít, phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu chiên, rán thực phẩm cho các bữa ăn thường ngày.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 10

Philips HD9217 có mức công suất tiêu thụ 1425W. Công nghệ làm nóng điện trở giúp làm nóng nồi nhanh hơn. Thời gian chiên nướng thực phẩm cũng được giảm xuống và lượng tiêu thụ điện cũng thấp hơn.

Điểm cộng của model này là bộ phận rá chiên và khay hứng dầu được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, tay cầm rá chiên còn được bọc nhựa cách nhiệt. Không sợ nóng tay khi di chuyển ra vào.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 11

Ngoài ra, núm vặn nồi chiên không dầu điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu xong dễ thao tác, tùy chỉnh linh hoạt.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 12

Tóm lại, nồi chiên không dầu Philips HD9217 là một sản phẩm của thương hiệu uy tín Philips. Chất lượng cao, xứng đáng có mặt trong căn bếp của gia đình của bạn.

📌 Mua nồi chiên không dầu Philips HD9217 ở đâu ?

Như chỉ dẫn mua sản phẩm Philips HD9220 ở trên, các bạn hoàn toàn có thể tìm mua Nồi chiên không dầu Philips HD9217 theo ý của mình, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc là đặt mua trực tuyến trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada.

👉 Nhấn vào đây để mua nồi chiên không dầu Philips HD9217 tại Shopee Mall uy tín.

3. NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU MAGIC KOREA A-801 6 LÍT

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng: 1,4 triệu VNĐ.

Nói đến các sản phẩm của Hàn Quốc thì có rất nhiều thương hiệu điện tử đình đám, nổi tiếng trên toàn thế giới, và sản phẩm nồi chiên không dầu Magic Korea A-801 6 Lít sẽ nằm trong tầm ngắm của mình!

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 13

Magic A-801 6 Lít có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp các đường nét cong nhẹ nhàng mà tinh tế, có 2 màu sắc đẹp mắt để người dùng lựa chọn mua thiết bị đó là đỏ – đen.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 14

Muốn giúp không gian nhà bếp của bạn thêm nét đẳng cấp hơn, sang trọng hơn thì bạn đừng bỏ qua chiếc nồi chiên không dầu đến từ Hàn Quốc Magic A801 nha!

📌 Magic A801 hoạt động như thế nào ?

Nồi chiên không dầu Magic Korea A-801 hoạt động với công suất lớn lên đến 1400W, cùng dung tích 6 lít hỗ trợ người dùng chiên rán thực phẩm chín với khối lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn hơn, giúp tiết kiệm 30% thời gian nấu nướng.

Thêm vào đó, thời lượng điện năng tiêu thụ cũng tiết kiệm được 1/2 so với bình thường. Đây là sản phẩm thích hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người!

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 15

📌 Có thể bạn chưa biết! Phần lòng trong của nồi chiên không dầu Magic A-801 được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Nhà sản xuất còn đặc biệt phủ thêm 3 lớp chống dính giúp việc nấu nướng mọi loại thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng mà không bao giờ bị bám dính. Không những thế, khay rán cũng phủ lớp chống dính bền bỉ giúp bạn có thể tháo ra và lau rửa rất nhẹ nhàng.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 16

📌 Mách nhỏ: Vì đây là sản phẩm công nghệ do Hàn Quốc sản xuất, nên mức giá sản phẩm nồi chiê không dầu này cực kỳ ưu đãi chỉ khoảng 1.290.000đ trên Shopee giúp bạn tiết kiệm khoảng 500-700K so với khi mua trực tiếp bên ngoài (giá gốc: hơn 2 triệu).

Như vậy, nồi chiên không dầu Magic Korea A-801 6 Lít được xem là sự lựa chọn rất hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Các bạn hãy mua hàng tại Shopee Mall để tiết kiệm được một khoản kinh tế hơn nha.

👉 Nhấn vào đây để mua nồi chiên không dầu Magic Korea A-801 6 Lít tại Shopee Mall uy tín.

4. NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU LOCK&LOCK EJF351BLK 5,2 LÍT

📌 Giá sản phẩm dao động khoảng: 2 triệu 400 nghìn đồng.

Đây là sản phẩm bếp chiên không dầu điện tử đến từ thương hiệu Lock&Lock.

Thiết bị chiên không dầu này được thiết kế với gam màu Đen chủ đạo cùng kiểu dáng vô cùng hiện đại và tinh tế.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 17

📌 Dung tích thiết bị Lock&Lock EJF351BLK rất lớn, tầm 5,2 lít, vì dây là nồi chiên có kích thước lớn nên nó sẽ là sự lựa chọn tốt nếu mọi người đang có nhu cầu chiên thực phẩm cho gia đình có 4 – 6 người.

Với dung tích này, bạn có thể thoải mái chế biến các món như: đùi gà chiên miếng lớn, cánh gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên, … hoặc chiên nguyên cả một con gà – điều mà những sản phẩm nồi chiên dung tích nhỏ không làm được.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 18

Công suất của thiết bị này là 1800W kết hợp với công nghệ chiên nướng chân không tiên tiến nhất hiện nay, giúp luồng khí được làm nóng rất cao và lan tỏa đều bên trong khoang chiên giúp thức ăn được đốt nóng 360 độ. Qua đó, giúp đồ ăn của bạn chín đều và giữ hướng vị thơm ngon và ít dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 19

📌 Cơ chế điều chỉnh thời gian linh động: bạn có thể thiết lập hẹn giờ nấu thông minh đến 30 phút, rất tiện lợi với những người bận rộn. Tất cả những gì bạn cần thực hiện là cần điều chỉnh nhiệt độ nấu thích hợp trong thời gian khoảng 30 phút là đã có được một bữa ăn ngon lành.

Thiết bị có phần vỏ bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. An toàn và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn đang còn tồn động một số nhược điểm lớn, cụ thể như dung tích lớn khiến việc di chuyển khó khăn hơn, đặc biệt hơn nữa là trong quá trình sử dụng, có thể một vài tiếng ồn từ máy xuất hiện gây khó chịu cho người tiêu dùng.

👉 Nhấn vào đây để mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK.

5. NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU PHILIPS HD9643 3.2L (MỚI)

Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu cuối cùng trong bài viết này.

📌 Giá dao động khoảng: 6.4 triệu VNĐ – VÌ ĐÂY LÀ MODEL CAO CẤP NHẤT của PHILIPS!

Dòng này mang đến một diện mạo mới, đẳng cấp hơn so với đàn anh Philips HD9220 từ hình dáng đến tính năng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 áp dụng công nghệ đỉnh cao TurboStar, độc quyền riêng của Philips mà chưa có hãng nào khác ứng dụng.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 20

📌 Có thể bạn chưa biết Công nghệ Turbostar của Phiplips: Với cấu trúc hình cạnh xoáy ở đáy, dòng không khí nóng từ trên xuống sẽ dễ dàng phản xạ ngược trở lại, kết quả là nồi chiên không dầu sở hữu luồng nhiệt mạnh mẽ giúp cho thực phẩm chín vàng đều hơn rất nhiều (hơn 50% so với công nghệ Rapid Air trước đó). Do đó, thực phẩm chín đều cả 2 mặt mà không cần đảo trong quá trình chiên nướng.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 21

Model Philips HD9643 đã cài đặt sẵn 4 chế độ nấu tự động với những món ăn phổ biến nhất như khoai tây chiên đông lạnh, thịt, cá và đùi gà. Nhờ vậy, mọi người có thể dễ dàng nấu thức ăn chỉ với một lần nhấn nút.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu này rất đơn giản, dễ dàng, các bạn chỉ cần xoay nút Quick Control thông minh là có thể cài đặt nhiệt độ phù hợp, sau đó xoay lần nữa để cài đặt thời gian và nhấn nút để bắt đầu nấu.

TOP 5 nồi chiên không dầu đáng mua nhất năm 2020 + Hình 22

Rất nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi phải không nào ?

📌 Có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9643 không ? Và nên mua chính hãng tại đâu ?

Mặc dù sản phẩm này có giá thành hơi đắt đỏ, nhưng HD9643 là sản phẩm nồi chiên không dầu cao cấp nhất, được đầu tư kỹ lưỡng nhất của thương hiệu Philips nên sẽ có chất lượng cực tốt, cùng thời gian bảo hành đến 2 năm, giúp công việc nấu nướng trong không gian bếp nhà bạn trở nên “nhanh chóng và vô cùng tiện lợi” hơn.

Nếu các bạn yêu thích dòng nồi chiên không dầu cao cấp này thì hãy nhanh tay rinh về trong khi còn khuyến mãi hấp dẫn nhé!

👉 Nhấn vào đây để mua nồi chiên không dầu Philips HD9643.

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây Xuân Min đã giới chia sẻ tới các bạn đọc những kiến thức liên quan đến sản phẩm Nồi chiên không dầu, đồng thời Review cho các bạn biết 5 loại nồi chiên không dầu đang được sử dụng phổ biết năm 2020, cũng như chỉ dẫn các bạn cách mua hàng chính hãng với giá tiết kiệm nhất.

Cảm ơn vì các bạn đã dành thời gian để tham khảo hết nội dung của bài viết này. Cá nhân mình hy vọng với một chút thông tin được chia sẻ ở trên sẽ có ích cho mọi người.

Đọc xong bài này đừng quên ấn LIKE & SHARE bài này để nhiều người khác cùng biết đến nha!

CÓ GÌ HAY – Chúc bạn chọn mua được nồi chiên không dầu ưng ý nhất!