Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019

Bạn đang chuẩn bị ôn thi IELTS, ngoài việc học thông qua thầy cô, sách vở, hay là tiếp thu thêm kiến thức từ nhà trường, trung tâm dạy học thi IELTS thì bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một ứng dụng, phần mềm hoặc các trang website dạy học IELTS trực tuyến nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một tiện ích ưng ý nhất. Bởi vì hiện nay có rất nhiều ứng dụng học IELTS khiến bạn không biết nên lựa chọn phần mềm nào cho chuẩn xác.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 1

Vì thế, trong khuôn khổ của bài viết này, chủ đề chính mà CÓ GÌ HAY muốn đề cập đến đó chính là giới thiệu tới bạn đọc 5 ứng dụng luyện thi IELTS tốt nhất 2019. Xin mời bạn đọc dành vài phút để tham khảo hết bài viết của mình ở mục bên dưới đây nhé!

Giới thiệu và Tổng hợp 5 ứng dụng luyện thi IELTS tốt nhất năm 2019

CHÚ Ý: Bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website CoGiHay.Com – Tiếp theo, bên dưới đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn đọc 5 phần mềm luyện thi IELTS tốt nhất năm 2019. Đồng thời chỉ ra ưu điểm của những ứng dụng thi IELTS, cũng như chỉ dẫn người dùng cách học trên các tiện ích đó. Các bạn hãy dành thời gian theo dõi thông tin.

Bài viết được viết bởi Xuân Min – thành viên website CoGiHay.com

IELTS là gì?

IELTS là từ viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 2

Hiện nay, IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn 3,5 triệu thí sinh tham dự cuộc thi.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 3

Các bạn có thể dự thi IELTS Học thuật (IELTS Academic) hoặc IELTS Tổng quát (IELTS General) tùy theo tổ chức mà bạn đang nộp đơn đến và kế hoạch sắp đến của bạn.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 4

Các bạn hãy tự mình tìm hiểu xem điểm giống nhau và khác nhau giữa IELTS Academic & IELTS General nhé!

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 5

Những lợi thế khi bạn thi IELTS

Kỹ năng Nói (IELTS Speaking): bạn sẽ được sắp xếp phòng riêng để quá trình nói không bị gián đoạn. Bạn sẽ có không gian yên tĩnh để không bị mất tập trung.

Kỹ năng Đọc và Viết (IELTS Reading & Writing): bạn sẽ được cung cấp không gian yên lặng tuyệt đối để có thể trả lời phần thi một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Kỹ năng Nghe (IELTS Listening): bạn sẽ được cung cấp tai nghe riêng với chất lượng cách âm cao để có thể tập trung hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 6

Tổng hợp Top 5 ứng dụng luyện IELTS tốt nhất năm 2019

Đất nước đang trên đà phát triển, ngày nay đa số các nhà tuyển dụng khi lựa chọn nguồn nhân lực cho công ty mình, ngoài việc họ tuyển nhân viên xét theo bằng cấp người ứng tuyển phải có ra, phía nhà tuyển dụng còn yêu cầu họ biết một số ngôn ngữ, trong đó ngôn ngữ cơ bản nhất vẫn là tiếng Anh.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 7

Vì vậy, hiện đang có rất nhiều trung tâm đào tạo, giảng dạy về thi IELTS xuất hiện trên khắp cả nước, kéo theo đó nhu cầu học và thi chứng chỉ tiếng Anh mà thông dụng là IELTS đang rất cần thiết. Kéo theo đó, là các chương trình, các ứng dụng, phần mềm học, luyện thi IELTS trực tuyến, ngoại tuyến xuất hiện rất nhiều trên điện thoại di động thông minh, máy tính PC, laptop khiếp nhiều người bối rối không biết nên lựa chọn tiện ích nào mới phù hợp với việc học của bản thân.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 8

Nếu bạn đang ôn thi IELTS, mình chắc chắn rằng các bạn cũng giống như mình, giống nhau là ở chỗ luôn luôn trang bị sẵn rất nhiều tài liệu và bộ đề in ra để làm thử bài thi IELTS. Nhiều lần mình muốn đi đâu tranh thủ học bài mà nghĩ đến đống tài liệu nặng trịch trong chiếc balo, cặp sách là ngại lắm luôn ý.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 9

Vậy, các bạn có bao giờ bạn đã suy nghĩ “Ước gì đống tài liệu học tập đó thu lại bé bằng màn hình Laptop, điện thoại” không? Và đây, chính là sự ra đời của những ứng dụng luyện thi IELTS trực tuyến, ngoại tuyến trên smartphone, laptop, PC hiện nay.

SAU ĐÂY LÀ 5 ỨNG DỤNG LUYÊN THI IELTS HAY NHẤT NĂM 2019:

1. IELTS Vocabulary

▶️ THÔNG TIN VỀ IELTSVocabulary:

• Mục đích: Luyện từ vựng IELTS.

• Đối tượng sử dụng tiện ích: Cao cấp (Advanced) hoặc Trung cấp (Intermediate).

• Nội dung học tập: Xoay quanh các thẻ từ vựng.

• Chi phí đầu tư để học trên IELTSVocabulary: Miễn phí (Free).

▶️ Sử dụng App IELTS Vocabulary trên trình duyệt Web: https://ielts.magoosh.com/flashcards/vocabulary/decks

▶️ Tải cài đặt App IELTS Vocabulary cho điện thoại Android: DOWNLOAD IELTS VOCABULARY TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 10

▶️ Tải cài đặt App IELTS Vocabulary cho điện thoại iOS: DOWNLOAD IELTS VOCABULARY TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 11

▶️ KHÁI NIỆM

IELTS Vocabulary là một ứng dụng đầu tiên mà mình cập nhật trong bài viết này, đây là một phần mềm luyện thi của Magoosh dùng để ôn luyện từ vựng IELTS thông qua việc học flashcards.

Tiện ích IELTS Vocabulary được phân bố theo mức độ từ phổ thông, đơn giản đến mức độ cực kỳ khó, phức tạp.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 12

Mỗi cấp độ sẽ có khoảng 50 từ vựng được phân chia thành 50 thẻ từ, mỗi thẻ từ các bạn sẽ được học bằng cách đoán nghĩa, xem định nghĩa, xem ví dụ và chọn CHƯA BIẾT or ĐÃ BIẾT.

Khi nào bạn hoàn thành hết 50 thẻ từ vựng trong nhóm đó thì điều này chứng tỏ bạn đã hoàn thành bài tập cho nhóm từ được phân chưa cho cấp độ rồi nha!

▶️ ƯU ĐIỂM: IELTS Vocabulary Flashcards là một ứng dụng hữu ích được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản và giúp bạn dễ dàng sử dụng nó để học tập hơn. Ngoài việc hỗ trợ bạn phân loại mức độ khó dễ để bạn tập trung học kèm với những bộ từ vựng phù hợp với trình độ ra, thì các bạn còn có thể theo dõi độ thành thạo và biết khi nào có thể tạm dừng học để chuyển sang bộ từ khác nữa.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 13

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Bài tập kiểu flashcard khá nhàm chán, khó có thể duy trì lâu. Ngoài ra, học từ vựng chỉ riêng rẽ theo từng từ sẽ khó nhớ và không biết cách sử dụng từ. Chưa kể, học với Magoosh sẽ chưa luyện được phát âm và phản xạ nghe từ.

2. IELTS Ngọc Bách

▶️ THÔNG TIN VỀ IELTS Ngọc Bách:

• Mục đích: Luyện đề nói và viết ielts.

• Đối tượng sử dụng phần mềm học: Intermediate (trung cấp) hoặc Advanced (cao cấp).

• Nội dung học tập: Chủ yếu xoay quanh bài luyện nói và viết.

• Chi phí đầu tư học trên ứng dụng: Free – Miễn phí.

▶️ Tải cài đặt phần mềm Ielts Ngọc Bách cho Android: DOWNLOAD IELTS NGỌC BÁCH TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 14

▶️ Tải cài đặt phần mềm Ielts Ngọc Bách cho iOS: DOWNLOAD IELTS NGỌC BÁCH TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 15

▶️ KHÁI NIỆM

Ielts Ngoc Bach là một ứng dụng tổng hợp các bài nói và viết dành cho đề thi IELTS. Ứng dụng này bao gồm 20 bài viết và 26 bài nói.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 16

Khi sử dụng tiện ích này trên smartphone, các bạn cần tải từng tập bài tập về để xem và làm bài. Mỗi bài tập này sẽ bao gồm đề bài, gợi ý nội dung câu trả lời, bài mẫu, nút thu âm, nút loa nghe lại bài tự động của bạn, giọng đọc mẫu cho cả bài nói và viết,…

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 17

Ứng dụng Ielts Ngọc Bách phiên bản mới nhất còn bổ sung thêm 6 bộ tự vụng được phân chia theo chủ đề, mỗi bộ từ vụng này sẽ có các Cụm từ vựng/Từ vụng, giải nghĩa và kèm theo minh họa, ví dụ sử dụng.

Giờ đây, các bạn có thể sử dụng tiện ích này để nghe cách đọc mẫu, tự thu âm và nghe lại phần đọc của mình cho từng từ, cụm từ.

▶️ ƯU ĐIỂM: Phần mềm luyện thi IELTS NGỌC BÁCH trên mobile có nội dung các bài học tập bám sát với đề thi IELTS chính thức. Nội dung hướng dẫn với từng người cách làm bài rất cụ thể. Mỗi bài tập người dùng hãy cố gắng để bạn vận dụng cả kỹ năng nghe, nói, đọc.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 18

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Các chủ đề còn ít, chưa phong phú, chưa phân loại theo từng dạng bài và phần thi (part 1,2). Ứng dụng chưa có phần hướng dẫn về kinh nghiệm, chiến lược làm bài và học thi IELTS sao cho hiệu quả.

IELTS Ngọc Bách mới chỉ tập trung vào viết và nói, chưa có bài tập luyện nghe và đọc.

3. IELTS Speaking

▶️ THÔNG TIN VỀ phần mềm luyện thi IELTS: IELTSpeaking:

• Mục đích: Luyện bài nói IELTS.

• Đối tượng sử dụng phần mềm học tập: Cao cấp (Advanced) hoặc Trung cấp (Intermediate).

• Nội dung dạy học trên phần mềm: Chủ yếu xoay quanh bài luyện nói.

• Chi phí đầu tư học trên phần mềm: Miễn phí (free) – Tuy nhiên một số vật phẩm trong phần mềm có thể mua bằng tiền thật.

▶️ Tải cài đặt phần mềm luyện thi IELTS: IELTSpeaking cho điện thoại iPhone, iPad: DOWNLOAD IELTS Speaking TẠI ĐÂY.

Do ứng dụng này chỉ có trên các dòng máy di động chạy hệ điều hành iOS của hãng APPLE nên mình chỉ chia sẻ cho bạn đọc liên kết tải tiện ích chính thức từ nhà phát triển trên App Store thôi, nên các bạn dùng Android hãy thông cảm nha!

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 19

▶️ KHÁI NIỆM

IELTSpeaking là một ứng dụng tuyệt vời và hữu ích dành cho những bạn đang chuẩn bị đi thi nói IELTS. Với tiện ích tiện lợi này, các bạn có thể tạo thói quen cũng như sự tự tin khi đứng trước ban giám khảo, người chấm điểm thi NÓI – IELTS.

IELTSpeaking được phát triển miễn phí bởi Ting Zhang (người Trung Quốc).

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 20

Phần mềm IELTSpeaking được thiết kế để giúp các kỳ thi IELTS cải thiện nhanh chóng các kỹ năng nói tiếng Anh của họ thông qua việc mô phỏng bài kiểm tra nói IELTS trên thiết bị di động.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 21

Tiện ích tiện lợi này có hơn 200 mô hình bài kiểm tra nói IELTS với nhiều chủ đề khác nhau, kèm theo đánh giá mức độ phổ biến, thường xuyên hỏi của từng chủ đề.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 22

Đặc biệt hơn, IELTSpeaking còn cung cấp dịch vụ chấm điểm từ các cựu giám khảo IELTS, để giúp các kỳ thi IELTS đánh giá trình độ nói tiếng Anh của họ. Điểm hay của ứng dụng này khác biệt so với lúc bước vào kỳ thi IELTS chính thức là :

+ Các bạn sẽ đọc được phụ đề để hiểu những gì giám thị đang hỏi.

+ Có đồng hồ bấm giờ, báo hiệu cho bạn biết bạn không nên nghỉ quá lâu hoặc sắp hết thời gian trả lời cho 1 ý trong phần thi.

+ Bạn được nghe lại toàn bộ đoạn hội thoại và tự mình rút ra kinh nghiệm sai sót cho bản thân.

▶️ ƯU ĐIỂM: Ứng dụng thi nói IELTSpeaking chỉ tập trung đúng vào một mục đích đó chính là LUYỆN NÓI. Tiện ích được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản và dễ dàng sử dụng.

IELTSpeaking sẽ tạo ra một môi trường luyện tập với không khí phòng thi IELTS nói rất tốt cũng như giúp người học rèn luyện phản xạ trả lời nhanh gọn, trong khoảng thời gian cho phép, biết cách ngừng nghỉ hợp lý.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 23

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: IELTSpeaking chưa thể chấm điểm, và chưa góp ý được độ chính xác trong việc người dùng phát âm. Và sẽ tuyệt hơn nếu ứng dụng có thể kết nối với những người học IELTS khác để mọi người cùng góp ý, sửa lỗi cho nhau. Hoặc kết nối với các gia sư IELTS để giúp chấm bài nói.

4. IELTS Prep App – IELTS Prep

▶️ THÔNG TIN VỀ IELTS Prep App:

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 24

• Mục đích: Giúp đỡ người học nắm vững yêu cầu của kỳ thi, làm quen với nhiều dạng chủ đề, đề thi khác nhau.

• Đối tượng sử dụng ứng dụng: Intermediate (trung cấp) hoặc Advanced (cao cấp).

• Nội dung học tập trên ứng dụng: Chủ yếu xoay quanh những tài liệu hướng dẫn, cách làm bài tập.

• Chi phí bỏ ra để học trên ứng dụng: Miễn phí (Free).

▶️ Sử dụng IELTS Prep App trên trình duyệt web: Các bạn hãy truy cập vào đây địa chỉ này https://takeielts.britishcouncil.org/

Từ đó bạn hãy sử dụng ứng dụng IELTS Prep App để học tập, luyện thi IELTS.

▶️ Tải cài đặt phần mềm IELTS Prep App cho iOS: DOWNLOAD IELTS PREP APP TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 25

▶️ Tải cài đặt phần mềm IELTS Prep App cho Android: DOWNLOAD IELTS PREP APP TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 26

▶️ KHÁI NIỆM

Chuẩn bị với sự tự tin cho bài kiểm tra IELTS Học thuật hoặc Đào tạo chung sắp tới của bạn. Ứng dụng IELTS Prep cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì, không giới hạn vào tất cả các công cụ phù hợp bạn cần chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình – mọi lúc, mọi nơi.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 27

Ứng dụng này được phát triển bởi Hội Đồng Anh, tổ chức phi lợi nhuận của Vương Quốc Anh về văn hoá và giáo dục. Đây là tổ chức rất uy tín, đồng thời cũng là đơn vị tổ chức thi IELTS trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Vì vậy, tài liệu trên ứng dụng này là tài liệu chuẩn chỉnh, đáng tin cậy nhất.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 28

Đặc biệt hơn, ứng dụng còn có phần chuẩn bị thi bao gồm các bài luyện tập ngữ pháp, từ vựng, và kinh nghiệm thi.

▶️ Một số chức năng nổi bật:

+ Tổng quan toàn diện về các bài kiểm tra IELTS: Thực hành các kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Nói của bạn với các công cụ chuyên môn của ứng dụng.

+ Kiểm tra thực hành miễn phí: Chuẩn bị cho các loại câu hỏi mà bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.

+ Bài tập ngữ pháp: Nâng cao hiểu biết của bạn về các thì và ngữ pháp tiếng Anh quan trọng khác, theo dõi tiến trình của bạn bằng các câu đố.

+ Video phỏng vấn nói IELTS.

+ Lời khuyên và gợi ý hữu ích cho bài kiểm tra IELTS.

+ Bạn có thể theo dõi kết quả làm bài Nghe và Đọc của mình trong phần My progress report để đánh giá sự tiến bộ của bản thân.

+ Chưa hết, IELTS British Council là ứng dụng duy nhất cho phép bạn đặt lịch thi online và báo nhắc bạn đến ngày thi.

+ Và nhiều tính năng hữu ích khác nữa các bạn tự sử dụng tiện ích để trải nghiệm nha.

▶️ ƯU ĐIỂM: IELTS Prep là một trong những ứng dụng hiếm hoi có hướng dẫn khá chi tiết và đầy đủ cho người mới học từ thông tin về kỳ thi, kinh nghiệm luyện thi cho đến bài tập luyện. Phần bài tập Reading và Writing còn có bài tập riêng cho dạng General Training và Academic. Vì vậy, ứng dụng phù hợp cho cả các bạn thi theo đề General Training lẫn Academic.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 29

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: Ứng dụng IELTS Prep có khá ít bài tập, mỗi phần mới chỉ có 3 bài để luyện. Vì vậy ứng dụng sẽ chưa bao quát hết được các dạng câu hỏi thi. Chưa có cơ chế để đánh giá, chấm điểm bài viết và nói của bạn. Bạn sẽ cần bạn bè, người hướng dẫn, hoặc giáo viên góp ý cho bạn.

Và nội dung toàn bộ ứng dụng đều bằng tiếng Anh nên sẽ khó khăn cho một số bạn còn chưa quen với việc đọc tiếng Anh.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 30

5. eJOY IELTS Word Store

▶️ THÔNG TIN VỀ eJOY IELTS Word Store :

• Mục đích: App này hỗ trợ giúp người dùng luyện từ vựng theo trình độ và theo các chủ đề.

• Đối tượng sử dụng ứng dụng: Sơ cấp (Beginner) – Trung Cấp (Intermediate) – Cao cấp (Advanced).

• Nội dung học tập trên ứng dụng: eJOY IELTS Word Store cung cấp bộ từ vựng có sẵn và từ vựng do người dùng sáng tạo thêm.

• Chi phí đầu tư để học tập trên ứng dụng này: Đối với 100 nhóm từ vựng đầu tiên thì sẽ miễn phí. Còn lại, các bạn sẽ phải trả phí để học không giới hạn trên tiện ích này.

• Các bạn có thể sử dụng tiện ích này để học tập, rèn luyện thi ielts trên: Web App eJOY IELTS Word Store.

• Hoặc các bạn có thể sử dụng eJOY Learn English trên trình duyệt web: Chrome extension.

▶️ Tải cài đặt eJOY Learn English cho điện thoại iOS: DOWNLOAD eJOY Learn English TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 31

▶️ Tải cài đặt eJOY Learn English cho điện thoại Android: DOWNLOAD eJOY Learn English TẠI ĐÂY.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 32

▶️ KHÁI NIỆM

eJOY Learn English là một ứng dụng hữu ích giúp học thi IELTS, tiện ích này cung cấp cho người dùng bộ từ vựng ôn thi IELTS được phân chia theo nhiều cấp độ khác nhau.

Cách học trên tiện ích này rất đơn giản và dễ dàng:

Đầu tiên, các bạn có thể lựa chọn những từ vựng mới đối với bạn để lưu vào sổ từ cá nhân.

Sau đó, bạn vào game center để luyện tập với các từ vựng trên theo ngữ cảnh câu hỏi.

Cuối cùng, mỗi ngày ứng dụng sẽ nhắc bạn ôn luyện lại với từ vựng mà bạn đã quên hoặc sắp quên.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 33

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ các từ vựng chính xác hơn, bởi không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để ôn lại tất tần tật những từ đã học, nhưng lại quên mất chúng.

Giờ đây, sử dụng eJOY Learn English bạn sẽ tiết kiệm thời gian không phải ôn những từ bạn đã thuộc, thay vào đó bạn hãy dành thời gian tập trung cho những từ vựng khó nhớ.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 34

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, học tập và gia đình, bạn vẫn có thể cải thiện vốn từ vựng ổn định chỉ với 5 phút mỗi ngày trên eJOY Learn English, hãy dành vài phút để xem video yêu thích của bạn cả ngoại tuyến và trực tuyến và chơi các trò chơi tương tác.

Không có ghi chú dán. Không có vở. Và không còn công việc trần tục nữa – chỉ cần tải xuống ứng dụng eJOY Learn English Miễn phí và thành thạo tiếng Anh ngay hôm nay!

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 35

▶️ ƯU ĐIỂM: eJOY Learn English hướng dẫn người dùng học từ vựng IELTS theo ngữ cảnh sử dụng từ. Ngoài việc ôn tập từ vựng với eJOY, tiện ích không chỉ đặt câu hỏi dựa trên ngữ cảnh mà bạn đã học, mà còn dựa trên cả những ngữ cảnh lấy từ video Youtube. Đó chính là những ngữ cảnh thực tế mà người bản xứ đang sử dụng từ vựng trong công việc, cuộc sống của họ.

Tổng hợp TOP 5 ứng dụng Luyện Thi IELTS tốt nhất năm 2019 + Hình 36

Mỗi ngày eJOY sẽ tính toán và gợi ý cho bạn danh sách các từ vựng bạn cần ôn. Sau đó dựa trên kết quả trả lời của bạn, eJOY sẽ đánh giá mức độ thành thạo từ vựng của bạn.

▶️ NHƯỢC ĐIỂM: eJOY chỉ tập trung vào mục tiêu duy nhất – Đó chính là tăng vốn từ vựng cho bạn. Vì vậy, eJOY chưa có bài tập theo bộ đề IELTS để bạn luyện tập. Nhưng các bạn vẫn cần kết hợp với nhiều ứng dụng khác để ôn luyện thi tự tin nhất.

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ lại tới bạn đọc TOP 5 phần mềm, ứng dụng luyện thi IELTS tốt nhất năm 2019 rồi nha.

Từ bài viết trên đây, các bạn có thể nhận thấy đa phần các ứng dụng học, luyện thi IELTS mà mình chia sẻ ở trên đều là những tiện ích miễn phí toàn bộ hoặc miễn phí một nữa. Vì vậy, các bạn cũng chả mất gì nhiều nếu bạn có cách học IELTS chuyên nghiệp, hiệu quả cũng như việc kết hợp học với 5 ứng dụng chia sẻ ở trên.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo hết bài viết trên đây của mình. Mình hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích dành cho các bạn. Mong rằng sau khi đọc hết bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình một ứng dụng luyện thi IELTS tốt nhất.

Về cá nhân mình thì mình đang sử dụng eJOY, mặc dù nhược điểm của tiện ích này là chỉ miễn phí học 100 từ vựng đầu tiên, nhưng mình vẫn chọn vì mình chưa tìm được công cụ miễn phí nào giúp học từ vựng hiệu quả như vậy. Nếu không có sự hỗ trợ của ứng dụng này, thực sự mình sẽ phải thao tác bằng tay rất nhiều. Hoặc là chẳng làm gì cả và cứ học từ vựng một cách kém hiệu quả như trước đây thôi.

Nếu các bạn thấy bài viết hay và hữu ích thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết để mọi người cùng biết đến nhé!

CO GI HAY – Chúc các bạn tìm được một ứng dụng ôn thi IELTS tốt nhất!