Đăng ký Đột Kích – Đăng ký nick game CF 2017

Bạn đang muốn đăng ký đột kích, lập tài khoản game bắn súng đột kích CF để đăng nhập vào game và chơi nhưng chưa biết phải đăng ký như thế nào? Yên tâm chỉ cần làm theo hướng dẫn mà mình sắp chia sẻ cho bạn dưới đây là bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo được nick game đột kích mà không cần phải nhờ vả ai cả.

Đăng ký đột kích mới 2017

Trước đây để lập nick game đột kích cũng khá là lằng nhằng vì phải qua hệ thống vtc id này nọ, nhưng sang năm 2017 thấy việc đăng ký nick game đột kích đã dễ hơn rất nhiều không còn nhiều công đoạn như trước đây nữa.

Có nhiều cách để lập nick game đột kích trong đó có cả cách sử dụng Facebook hoặc tài khoản Google để đăng ký, tuy nhiên nếu là người mới bạn chỉ nên làm theo cách đơn giản nhất mà CoGiHay.com hướng dẫn cho bạn sau đây.

Hướng dẫn cách đăng ký nick game Đột Kích mới nhất 2017

Chú ý: Để đăng ký tài khoản game đột kích theo hướng dẫn này, bạn cần sử dụng máy tính bàn, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng để đăng ký vì thấy giao diện trang chủ đột kích trên điện thoại không cho đăng ký tài khoản cf.

Bài viết được viết bởi thành viên website CoGiHay.com

Để đăng ký nick game đột kích, tạo tài khoản cf bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ game đột kích

Để đăng ký đột kích bạn cần vào trang chủ game đột kích của vtcgame bằng trình duyệt web trên máy tính bằng cách gõ dotkich.vtcgame.vn hoặc nhấn vào link dưới đây:

http://dotkich.vtcgame.vn

Giao diện trang chủ game đột kích hiện ra như sau:

Giao diện trang đăng ký nick game đột kích

Để tiến hành đăng ký tài khoản game đột kích, tạo cf bạn nhấn vào nút “Đăng ký” như ở hình dưới đây:

Nhấn nút đăng ký tài khoản đột kích

Một hộp thoại cho phép bạn điền thông tin đăng ký lập nick game đột kích hiện ra như sau:

cửa sổ cho phép bạn tạo nick game cf, đột kích

Bước 2: Điền thông tin đăng ký đột kích, thông tin tạo tài khoản cf

Như ở bước trên, bạn thấy cửa sổ đăng ký đột kích hiện ra hỏi các thông tin bao gồm:

+ Tên tài khoản VTC Game: Chính là nick game đột kích bạn đang muốn tạo, hãy chọn một tên tài khoản đột kích, cf đẹp và chưa có ai tạo, nếu không may có người tạo rồi thì bạn cần phải chọn tên tài khoản khác nhé.

+ Mật khẩu: Đây là mật khẩu đột kích cùng với tên tài khoản bạn sẽ có thể đăng nhập vào game đột kích client để chơi. Mật khẩu nên dài tối thiểu 6 ký tự có đầy đủ chữ thường, chữ hoa, chữ số và ký tự đặc biệt để tránh bị hack nick game đột kích. Ví dụ mật khẩu mạnh là: C@iQu3GiThe9981.

+ Nhập mã xác nhận là 3 chữ và số ở hình bên cạnh, nếu nhìn không rõ thì nhấn vào cái biểu tượng xoáy để đổi ảnh khác.

Ví dụ như mình điền các thông tin đăng ký đột kích như sau:

điền thông tin đăng ký nick game đột kích

Sau đó bạn tích vào “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dung” rồi nhấn nút “Đăng ký” để đăng ký đột kích.

Nếu mọi thông tin bạn nhập vào đúng, tài khoản chưa có ai tạo, mã xác nhận đúng thì bạn sẽ tạo được tài khoản thành công. Hệ thống không có thông báo gì đâu, tuy nhiên nếu đăng ký thành công tài khoản đột kích bạn sẽ được tự động đăng nhập và thấy tên đăng nhập đột kích của mình hiện ở góc trên bên phải trang web như hình dưới đây:

đăng ký đột kích thành công

Tiếp theo chỉ cần cài đột kích vào máy (Tải đột kích mới nhất tại đây) và mở bản client đột kích lên và đăng nhập với tài khoản cf và mật khẩu vừa tạo để bắt đầu chơi game bắn súng huyền thoại đột kích.

Chúc bạn tạo tài khoản đột kích thành công!