Hướng dẫn đổi mật khẩu game garena nhanh gọn 2015

Mật khẩu Garena rất quan trọng vì đây cũng chính là mật khẩu cho các Game: Chế chế AOE, Liên minh huyền thoại LOL và một số game khác do Garena.vn phát hành.

Nếu như ai đó biết được mật khẩu Garena của bạn, họ có thể thay đổi mật khẩu Garena và khi đó bạn sẽ mất luôn các tài khoản game AOE, LOL v.v. vậy là công cốc còn gì?

Xem thêm: Hướng dẫn tải Garena Plus Messenger mới nhất (http://cogihay.com/download-garena-huong-dan-tai-garena-moi-nhat.html)

đổi mật khẩu Garena

Tại sao bạn phải đổi mật khẩu game Garena: Thường khi đăng ký tài khoản Garena chúng ta thường đặt mật khẩu bằng những mật khẩu đơn giản dễ nhớ khiến nhiều người có thể thử và đăng nhập thành công vào tài khoản của bạn, mật khẩu phổ biến nhất là: 123456 hoặc 111111 v.v. Hoặc trong một số trường hợp bạn đưa tài khoản và mật khẩu Garena của bạn cho người khác, giờ bạn muốn thay đổi mật khẩu garena đi trước khi tài khoản của bạn có thể bị mất do người kia thay đổi mật khẩu garena

Cách Thay Đổi Mật Khẩu Garena Thành Công

Mô tả: Việc thay đổi mật khẩu không quá khó nếu như bạn còn có thể đăng nhập được vào tài khoản Garena của mình, hãy làm theo một số bước dưới đây để thay đổi mật khẩu Garena nha.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Garena với mật khẩu và tên đăng nhập

– Bạn truy cập vào trang web: Garena.vn, sau đó vào phần “Tài Khoản” hoặc nhấn trực tiếp vào link: http://platform.garena.vn/account/setting/ để vào trang đăng nhập Garena:

đăng nhập vào tài khoản Garena.vn

Bước 2: Vào phần thay đổi mật khẩu Garena

– Sau khi đăng nhập vào Garena, tại phần “Mật khẩu” bạn nhấn vào nút “Thay Đổi” như ở hình dưới đây:

thay đổi mật khẩu cho game garena

– Sau khi nhấn vào “Thay đổi” bạn sẽ thấy giao diện như thế này:

hình thay đổi mật khẩu cho game garena

Bước 3: Hoàn tất đổi mật khẩu Garena

– Bạn điền đầy đủ thông tin gồm: mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới, nhập lại mật khẩu mới….

[*] Xin lưu ý để đảm bảo an toàn cho tài khoản Game Garena, bạn phải đặt mật khẩu có độ dài từ 8 ký tự trở lên, bao gồm chữ Hoa chữ thường, chữ số và ký tự đặc biệt ví dụ như: D0h@ckd4y!, những mật khẩu thế này tuy hơi khó nhớ, nhưng sẽ đảm bảo không ai có thể dò ra được, và tài khoản game garena, đế chế, liên minh huyền thoại lol của bạn được an toàn.

hoàn tất đổi mật khẩu garena

– Sau khi điền đầy đủ thông tin , bạn nhấn vào nút “Áp Dụng” để hoàn tất việc thay đổi mật khẩu garena.

Giờ thì hãy đăng nhập vào tài khoản Garena với tên đăng nhập cũ và mật khẩu mới xem thế nào nha (Xem hướng dẫn đăng nhập: http://cogihay.com/dang-nhap-garena-trang-quan-ly-mat-khau-tai-khoan-garena.html), cần lưu ý là khi đổi mật khẩu hay đăng nhập nhớ tắt bộ gõ tiếng việt đi.

CoGiHay.com – Chúc bạn thành công!