Hướng dẫn đổi Mật khẩu Đột kích, đổi pass game CF 2015

Bài viết hướng dẫn đổi mật khẩu đột kích (mk đột kích), thay đổi password game cf sẽ giúp bạn thay đổi mật khẩu hiện có của tài khoản game bắn súng đột kích để đảm bảo: tài khoản đột kích được an toàn trước các cuộc tấn công dò mật khẩu theo hình thức vét cạn và đoán mật khẩu.

đổi mật khẩu đột kích

Trước tình hình rất nhiều bạn gửi email hỏi cogihay.com rằng tại sao mật khẩu bị mất, chúng tôi đã phát hiện được rằng đại đa số các trường hợp mất tài khoản game cf là do họ đã đặt mật khẩu quá dễ đoán như: 123456, 654321, khongaibiet, password, matkhau, 111111, 999999 v.v. hoặc mật khẩu trùng tên, trùng ngày tháng năm sinh v.v một số bạn thì vì cho người khác mượn tài khoản, sau đó thì vì người kia bất cẩn nên cũng làm lộ mật khẩu ra nên kẻ xấu đã vì đó mà thay đổi mật khẩu tài khoản game đột kích của bạn đi.

Từng bước đổi Mật Khẩu game Đột Kích, Đổi mk pass game cf

Mô tả: Hiện nay có 2 hình thức thay đổi mật khẩu game cf chủ yếu, cách chính thống thì bạn sẽ thao tác nhanh hơn, tuy nhiên VTC Game sẽ thu một khoản phí nho nhỏ bằng cách yêu cầu bạn nhắn tin để lấy mã OTP (mã xác thực gửi về điện thoại), một cách khác mà CoGiHay.com đã tham khảo được thì không cần mã OTP để đổi mật khẩu game đột kích, nhưng thao tác thì hơi dài dòng hơn, bạn có thể tìm trên trang web tham khảo

Bước 1: Đăng nhập vào quản lý tài khoản game đột kích tại id.vtc.vn

– Truy cập vào trang web id.vtc.vn hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang quản lý tài khoản game đột kích. Bạn sẽ thấy giao diện như ở hình dưới đây:

https://lh4.googleusercontent.com/-KcbaZlnPtT8/VRAlQEtv-jI/AAAAAAAABi4/owRtshqdsas/s640/dangkyfacebook-230315213750.png

– Tiếp theo bạn nhấn vào nút “Đăng Nhập”, rồi nhập tên tài khoản, mật khẩu đột kích hiện tại của bạn vào, sau đó nhấn nút “Đăng Nhập” ở ưới để đăng nhập vào phần quản lý tài khoản game cf.

Bước 2: Thực hiện thay đổi mật khẩu game đột kích, doi mk cf

– Khi mà đã đăng nhập thành công vào trang quản lý mật khẩu tài khoản game đột kích, bạn vui lòng nhấn vào dòng chữ “Đổi Mật Khẩu” như ở hình dưới đây, để hiện trang thay đổi mật khẩu.

doi mat khau game dot kich, doi mk cf

– Bây giờ bạn điền đầy đủ các thông tin bao gồm: Mật khẩu cũ, Mật khẩu mới mà bạn chọn (nên xem phần chú ý ở bên dưới bài này để biết cách đặt mật khẩu an toàn), nhập lại mật khẩu mới một lần nữa. Tiếp theo bạn cần dùng số điện thoại đã đăng ký game đột kích lúc ban đầu (số chưa đăng ký thì không dùng được đâu nha, bạn sẽ mất tiền oan cho VTC đấy, mình bị vài lần rùi nên đắng lắm cơ), soạn tin nhắn EB OTP gửi 19001530 (mất phí) , sau đó máy chủ của VTC sẽ gửi cho bạn một đoạn mã xác thực OTP đột kích, bạn nhập vào ô tương ứng ở trên.

– Nhập mã kiểm tra là hình ở bên cạnh, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số v.v..

Và nhấn vào nút “Đổi mật khẩu” để hoàn tất việc đổi mật khẩu game đột kích. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được thông báo như sau:

hoàn tất đổi mật khẩu game đột kích

Lưu ý khi đổi mật khẩu game đột kích:

+ Bạn phải tắt bộ gõ tiếng việt đi trước khi tiến hành đổi mật khẩu.

+ Mật khẩu bạn đổi nên bao gồm các chữ thường, chữ hoa, số, ký tự đặc biệt để đảm bảo an toàn, ví dụ như: D0h@ckDa9!

+ Mật khẩu phức tạp quá thì nên lưu vào chỗ nào kín đáo, tránh trường hợp quên mật khẩu. Có lần vừa đổi xong, bỗng có người gọi đi chơi, về đăng nhập lại không được nữa vì không nhớ 😀 Chán!

CoGiHay.com – Chúc bạn thành công!

Từ khóa gợi ý: Đổi mật khẩu đột kích, doi mat khau dot kich, doi pass dot kich, doi mat khau cf, doi mk dot kich